“เบลล่า” ราณี แคมเปน นักแสดงสาวสวยมากความสามารถผู้สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งทุบสถิติให้ช่อง 3 ด้วยละครพรหมลิขิต และพรีเซนเตอร์คนสวยแห่งแบรนด์ บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บีไนซ์ แอนติแบคทีเรีย เนเชอรัล โพรเทคชั่น ชาวเวอร์เจล (BeNice Antibacteria Natural Protection Shower Gel) และ บีไนซ์เพื่อจุดซ่อนเร้น เนเชอรัล 10 อิน 1 (BeNice Natural 10 in 1 Feminine Cleansing) ในงานฉลองครบรอบ 12 ปี บิวเทรี่ยม(BEAUTRIUM) บิวตี้สโตร์ชั้นนำของไทย ที่สยามสแควร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ซึ่งในโอกาสนี้พรีเซนเตอร์สาวผิวสวยออร่าพุ่ง “เบลล่า” ราณี เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานในฐานะ พรีเซนเตอร์ให้แบรนด์บีไนซ์ ซึ่งล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ บีไนซ์ แอนติแบคทีเรีย เนเชอรัล โพรเทคชั่น ชาวเวอร์เจล เจลอาบน้ำสูตรจากธรรมชาติมากถึง 95% ที่มีประสิทธิภาพในชำระล้างแบคทีเรียได้ถึง 99.99% และ บีไนซ์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และดูแลจุดซ่อนเร้น เนเชอรัล 10 อิน 1 เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นที่ใช้สารทำความสะอาดธรรมชาติ 100% มั่นใจหายห่วง อ่อนโยนขั้นกว่า พร้อมปรนนิบัติผิวบอบบาง ด้วย10 คุณสมบัติที่ช่วยคงสมดุลให้จุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงในขวดเดียว พร้อมผ่านการทดสอบโดยสูตินรีแพทย์ นอกจากนี้ทั้งสองผลิตภัณฑ์ใหม่ ยังมอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ รวมทั้งอ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกวัย และเหมาะสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องอาการแพ้ หรือระคายเคืองผิว มั่นใจได้ เพราะผ่านการทดสอบ และได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก”

BeNice Antibacteria Natural Protection Shower Gel ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย บีไนซ์ แอนติแบคทีเรีย เนเชอรัล โพรเทคชั่น ชาวเวอร์เจล 2 สูตรแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติ 95% Tea Tree & Muscat Grape และ Pink Salt & Organic Cranberry มอบผิวสะอาดอย่างเหนือชั้นด้วยเจลอาบน้ำสูตรแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติ 95% ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการปกป้อง และชำระล้างแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% ด้วยพลังแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติ Anti-Bacterial agent (Natural Antibac Active) ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย สะอาด พร้อมให้ความชุ่มชื้น และมอบความอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทุกวัย ใช้ได้ทั้งครอบครัว ขนาด 450 มล. ราคา 199 บาท มี 2 สูตรให้เลือก ได้แก่

  • ทีทรี และองุ่นไซมัสคัส (Tea Tree and Muscat Grape) ทำความสะอาดล้ำลึก คงสมดุลผิว ด้วยสารสกัดจากองุ่นไซมัสคัสที่มีวิตามินซีสูง ช่วยใหัผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และสารสกัดทีทรีจากออสเตรเลีย ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวกายอันเป็นสาเหตุ ของปัญหาผิวต่างๆ เช่น ผิวอักเสบ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
  • เกลือชมพู และออร์แกนิค แครนเบอร์รี่ (Pink Salt and Organic Cranberry) เพื่อผิวแข็งแรง ลดสาเหตุของสิว ด้วยคุณสมบัติจากผลแครนเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว และ Micro Biome-Friendly คงสมดุลให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี และมีส่วนผสมของเกลือชมพูที่มีแร่ธาตุจากธรรมชาติกว่า 80 ชนิด ช่วย ดีท็อกซ์ผิวให้เนียนนุ่มยิ่งขึ้น

BeNice Natural 10 in 1 Feminine Cleansing ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น บีไนซ์ เนเชอรัล 10 อิน 1 2 สูตรใหม่ ดูแลจุดซ่อนเร้นเป็นพิเศษด้วยพลังธรรมชาติ 100%

นอกเหนือจากประสิทธิภาพที่โดดเด่น และผ่านการทดสอบโดยสูตินรีแพทย์แล้ว ผลิตภัณฑ์ยังไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว พร้อมให้ฟองนุ่ม ล้างออกง่าย ไม่ลื่น ไม่แห้งตึง ขนาด 140 มล. ราคา 179 บาท มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ BeNice Ultimate Care Feminine Cleansing (บีไนซ์ อัลติเมท แคร์ เฟมินิน คลีนซิ่ง) ขวดสีม่วง อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Butterfly lavender ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ผิวแห้ง หรือ ต้องการความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้น และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และ BeNice Ultimate Hygiene Feminine Cleansing (บีไนซ์ อัลติเมท ไฮยีน เฟมินิน คลีนซิ่ง) ขวดสีเขียว มีสารสกัดจาก Calendula flower ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวเซนซิทีฟหรือกังวลเรื่องอาการแพ้
เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์บีไนซ์ใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และติดตามกิจกรรมเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand

ล่าสุด..