หยุดยาวปีนี้หากใครไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน มาร่วมส่งต่อความคิดถึงผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ได้ในงาน“Christmas is Universal 2023” Installation ที่ค่ายเพลง“Universal Music Thailand”ได้แปลงไอเดียเพลง “Christmas Song” ของ“back number”ศิลปินชาวญี่ปุ่นชื่อดังเจ้าของยอดสตรีมกว่า 7.5 พันล้านสตรีมทั่วโลกและรังสรรค์เป็น Installation สุดเก๋ในธีมชื่อว่า “Christmas is Universal 2023” ณ ศูนย์การค้าcentral wOrld”(บริเวณ craftstudiOชั้น 5)มาร่วมเช็คอินได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2567

สำหรับงานนี้ประเทศไทยคือ 1 ใน 5 ประเทศที่ร่วมแชร์ไอเดีย และถ่ายทอดแรงบันดาลใจของเพลงดังกล่าวให้ออกมาเป็น Installation ที่จะทุกคนเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี มาพร้อมมุมเช็คอิน 5 จุดไฮไลท์ที่สายคอนเทนต์จะพลาดไม่ได้!! มาดูกันว่า 5 จุดนี้จะมีอะไรบ้าง

– จุดที่ 1 “Christmas Song Gallery & Sound Wall”: เปิดประสบการณ์ด้วย Art Gallery ที่ได้แรงบันดาลใจจาก MV เพลง“Christmas Song”ที่ให้ Mood & Tone ทั้งอบอุ่นและเหงาไปพร้อมกัน กับการคิดถึงใครสักคนที่ไม่สามารถเจอกันได้ในค่ำคืนแห่งวันคริสต์มาสตอกย้ำความรู้สึกด้วยSound Wall ที่ให้ทุกคนได้สัมผัสกับเพลงจากเพลย์ลิสต์“Christmas is Universal 2023”รับรองว่าทุกคนจะได้รับเพลงโปรดกลับไปอย่างแน่นอน

– จุดที่ 2 “Giant Wishing Tree” : ร่วมรังสรรค์คำขอพรของตัวเองส่งถึงซานต้ากับ Special Christmas Card พร้อมแขวนให้คำขอพรเป็นหนึ่งในChristmas Ornament บนต้นคริสต์มาสยักษ์ของเรา

– จุดที่ 3 “The Biggest Ornament” :มุมถ่ายรูปสุดอลังการกับการ Wrap Up ต้นคริสต์มาสไปทั่วทั้งบริเวณบันไดของ“craftstudiO”อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ทุกคนไม่ควรพลาด

– จุดที่ 4 “Santa Lucky Draw” : พิเศษสุดๆกับกิจกรรมSanta Lucky Draw กับการรับสิทธิ์ลุ้นรับOfficial Merch จากศิลปินค่าย“Universal Music Group”และ“Universal Music Thailand”ไม่ว่าจะเป็นback number, Post Malone, Mina Okabe, Violette Wautier, NICECNXและอีกมากมาย เพียงสแกน QR Code เพื่อเซฟเพลย์ลิสต์“Christmas is Universal 2023” บน Spotify ลงในเพลย์ลิสต์โปรดของคุณ

– จุดที่ 5 “Postcard Corner” :กิจกรรมส่งท้ายที่ไม่ว่าคริสต์มาสนี้คุณจะมีคนให้คิดถึงหรือไม่แต่เราจะไม่ปล่อยให้คุณรู้สึกเหงาอย่างแน่นอนกับกิจกรรม“Postcard Corner”ให้ทุกคนได้ส่งต่อความคิดถึงให้กับคนที่คุณห่วงใยในวันคริสต์มาสปีนี้แต่ถ้าคุณยังไม่มีคนให้คิดถึงก็สามารถเขียนโปสการ์ดเพื่อแลกกับคนที่เหงาในช่วงคริสต์มาสได้เช่นกันที่บริเวณ Poster Wall ของเรา

สามารถฟังเพลย์ลิสต์ “Christmas is Universal 2023” ได้ที่นี่ :https://UmusicTH.lnk.to/CIU2023PR

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมางาน “Christmas is Universal 2023” Installationยังจัดงานเปิดตัวรอบพิเศษเพื่อส่งต่อความสุขให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสกับช่วงเวลาสุดมหัศจรรย์ก่อนพิธีกรจะพาทุกคนไปทัวร์ 5 จุดไฮไลท์ของ Installationพร้อมพาทุกคนไปชมLive Performance จากสองศิลปินภายใต้ค่าย “Def Jam Recordings Thailand”อย่าง “PRADAA”และ “IRONBOY”ที่มาร่วมร้องเพลงแห่งเทศกาลคริสต์มาสไม่ว่าจะเป็น“Santa Tell Me,Mistletoeและ All I Want For Christmas Is You (SuperFestive!)”ในสไตล์ของตัวเองให้ฟังกันแบบสด ๆแถมยังมีกิจกรรมสุดน่ารักอย่าง“Gingerbread Workshop”ที่ทาง “Universal Music Thailand”ร่วมทำกับพาร์ทเนอร์อย่าง “Holiday Pastry”ให้ทุกคนมาร่วมตกแต่งคุกกี้ขนมปังขิงในเวอร์ชั่นที่ตัวเองชอบ

สำหรับใครที่อยากร่วมกิจกรรมนี้เรายังมี “Christmas CookieWorkshop”ให้ทุกคนเข้ามาร่วมสนุกได้ในพื้นที่Installationในวันที่ 16, 17, 23 และ 24 ธันวาคมนี้อีกด้วยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Universal Music Thailand

ความพิเศษของโปรเจกต์คริสต์มาสยังไม่หมดแค่นี้ เพราะเรายังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่จากศิลปินเจ้าของเพลงรักสุดโรแมนติก “No One Else”ที่มาร่วม Cover เพลง “Christmas Song”เป็นภาษาญี่ปุ่นตามต้นฉบับของ “back number”ให้กลายเป็นเวอร์ชั่นสุดอบอุ่น รับรองว่าจะทำให้แฟนเพลงต้องอินไปกับช่วงเวลาของเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้อย่างแน่นอน เตรียมรับชม“Christmas Song Live Session covered by No One Else”วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 ได้ที่ YouTube ช่อง“No One Else”

ติดตาม “Universal Music Thailand” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOKINSTAGRAM|TWITTERTIKTOK

ล่าสุด..