สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยพร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment) สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ ชวนมาเปิดประสบการณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร กับโซนใหม่ Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตี้และร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี นำเสนอร้านอาหารใหม่ๆ ทั้งไทยและนานาชาติยอดนิยม ให้เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ผู้ชื่นชอบอาหารมาค้นพบกับรสชาติที่เหมาะกับทุกความต้องการ และทุกโอกาส ที่ Flavor Lab ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ล่าสุดจัดงานเปิดโซน Flavor Lab อิ่มอร่อยไปพร้อมกับบรรยากาศแบบเป็นกันเอง โดยมีศิลปินดารามาร่วมงานเปิด เริ่มตั้งแต่ สองเพื่อนซี้ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล และ ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร พาไปชิมร้าน KAGONOYA (คาโกะโนยะ) ชาบูต้นตำรับแท้สไตล์โอซาก้า จากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอเมนูเนื้อ Kagonoya เป็นสุดยอดเนื้อวัวเกรดพรีเมียม พันธุ์แบล็กแองกัส พิเศษชั้นดีที่เลี้ยงอย่างพิถีพิถันในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติในประเทศออสเตรเลีย เพียงแกว่งในน้ำซุปสุกี้ยากี้ เนื้อไม่เหนียว เคี้ยวง่าย เป็นรสสัมผัสที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด และอีกหลากหลายเมนูของทานเล่นกว่า 60 รายการ เช่น คุชิอาเกะ ของทอดเสียบไม้สไตล์ญี่ปุ่น, เทมปุระ เป็นต้น

ต่อด้วย หนุ่มหล่อ ซี-พฤกษ์ พานิช พาไปชิมร้านกุ้งทองซีฟู้ด อาหารซีฟู้ดแบบไทยแท้ มีสูตรเด็ดอยู่ที่พริกแกงโบราณที่นำมาปรุงแบบจานต่อจาน เต็มโต๊ะไปด้วยเมนูไฮไลท์ของทางร้าน อาทิ กุ้งแม่น้ำทอดเกลือโบราณ, ปูทะเลผัดพริกขี้หนูสวน, แกงเขียวหวานเนื้อพริกขี้หนู และข้าวผัดปู เป็นต้น เรียกได้ว่าหนุ่มซีอิ่มอร่อยแบบถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว

ตามมาที่ ร้าน BORNGA (บอร์นก้า) นำโดยนักร้องเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม พาไปชิมอาหารเกาหลีสุดพรีเมี่ยมโดยเชฟชื่อดังอย่างแบคจงวอน ไม่ว่าจะเป็น Woo Samgyeop (อู-ซัม-กยอบ) หรือเนื้อสามชั้น ที่ราดซอสสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใครในโลก เป็นเมนูแรกที่ทาง BORNGA ได้ทำการพัฒนาสูตรขึ้นมาเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน และเป็นเมนูที่มีชื่อเสียงมากอีกด้วยมาแล้วต้องกิน ตามด้วย Tong Samgyeopsal (ทง-ซัม-กยอบ-ซัล) หรือหมูสามชั้นแบบหนา ที่มีความหนานุ่ม เนื้อฉ่ำทานคู่กับซอสหมักสูตรดั้งเดิมจากเกาะเชจูยิ่งเพิ่มความอร่อยแบบจัดเต็มอีกเมนูนึงที่แนะนำ และอีกมากมาย

สุดท้าย 6 หนุ่มวง PROXIE พาไปชิมร้าน Babyccino & Co. ร้านบรันช์โฮมมี่สุดชิค กับเมนูพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นจากสาขาเอกมัย สำหรับที่สยามดิสคัฟเวอรี่ มีเมนูพิซซ่า Pizza Mentaiko ikura เป็นแป้งพิซซ่าโฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้าน, เมนู Black Forest French Toast ขนมปังโฮมเมดนำไปเซียกับเนยน้ำตาลให้มีความกรอบหอมหวาน ราดด้วยซอสเชอรี่รสหวานเปรี้ยวเข้มข้นของเชอรี่ เสิร์ฟคู่กับผลไม้มิกซ์เบอรี่สด ทานคู่กับซอสช็อคโกแลต หรือจะเพิ่มเป็นไอศกรีมวานิลา รับรองว่าติดใจแน่นอน อีกทั้งยังสามารถมานั่งแฮ้งค์เอ้าหลังเลิกงานกับเครื่องดื่มมากมาย เค้าคลอไปกับดนตรีสด อยู่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอเชิญมาอิ่มอร่อยหลากหลายเมนูมากมายที่ Flavor lab ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ติดตามรายละเอียดหรือสอบถามที่ Facebook : https://www.facebook.com/siamdiscovery