บิวตี้เจมส์ชวน “นัท มีเรีย – แจม รชตะ” ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายก่อนสิ้นปีเปิดงาน “BEAUTY GEMS CHRISTMAS TREE LIGHTING CEREMONY” และเปิดตัวเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ“BEAUTY GEMS THE CHRISTMAS COLLECTION 2023” ตรึงทุกสายตา เมื่อตัวแม่อย่าง นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ สวมใส่เครื่องประดับสร้อยคอพลอยแฟนซีประดับเพชร The Snow Queen ขณะที่ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ไม่น้อยหน้าสวมสร้อยคอพลอยทัวร์มาลีนประดับเพชร The Snow King เฉิดฉายบนรันเวย์เครื่องประดับ ท่ามกลางเซเลบริตี้และเหล่าคนดังที่มาร่วม Celebrated News Year ในรูปแบบคริสต์มาสปาร์ตี้ภายใต้ธีม “กลิตเตอร์วิธ ไดมอนด์” ความระยิบระยับที่ส่งถึงความมีชีวิตชีวา

  หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทบิวตีเ้จมส์กล่าวว่า “งาน BEAUTY GEMS CHRISTMAS TREE LIGHTING CEREMONY จัดขึ้นด้วยความตั้งใจรังสรรค์เครื่องประดับชุดพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี “BEAUTY GEMS THE CHRISTMAS COLLECTION 2023”เพื่อเป็นของขวัญอันล้ำค่าแก่คนที่รักในช่วงเวลาอันแสนพิเศษ โดยปีนี้นอกจากจัดแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับหรูแล้ว ยังได้เชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้ นักแสดง ศิลปินมากมาย มาร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาสสีฟ้าสูงตระหง่านกว่า 9 เมตร และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ,ศิลปินวง Hashtax ,โอเจ-ศวัส แสนเยีย ,ดีเจพียู (DJ P-U) ธราธร ภูมิรัตน ที่มาเติมความสุข ความสนุกอย่างเต็มอิ่มด้วย”

 ภายในงาน นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ศิลปินตัวแม่ ร่วมเดิน ฟินาเล่ กับสร้อยคอพลอยแฟนซีประดับเพชร The Snow Queen (เดอะ สโนว์ ควีน) มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท ที่รังสรรค์จากพลอยแฟนซีแซฟไฟร์หลากหลายสีเป็นตัวแทนของราชินีผู้สูงส่ง ในรากศัพท์ภาษาอารบิกโบราณ แซฟไฟร์แปลว่า อันเป็นที่รักยิ่งของดาวพระเสาร์ แสดงถึงความงดงามที่ทรงพลัง แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนน่าทะนุถนอม และยังเป็นหนึ่งในอัญมณีที่มีความเชื่อว่า จะช่วยให้ผู้สวมใส่มีสายตาที่กว้างไกลและหยั่งรู้อนาคต เครื่องประดับชุด The Snow Queen ประกอบด้วย พลอยแฟนซีแซฟไฟร์ น้ำหนักรวม 570.65 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม16.57 กะรัต ทอง 18k whitegold น้ำหนักรวม 115.82 กรัม ก่อนเปิดมินิคอนเสิร์ตผ่านเสียงเพลงเพราะๆ มอบความสุขให้แฟนๆ และเหล่าเซเลบริตี้ได้วอร์มความสนุก และเตรียมแด๊นซ์กระจายในค่ำคืนคริสต์มาส

   ขณะที่ แจม-รชตะ หัมพานนท์ โดดเด่นด้วยสร้อยคอพลอยทัวร์มาลีนประดับเพชร The Snow King มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท พลอยทัวร์มาลีนเป็นตัวแทนของการปกป้องคุ้มครอง รักษาความสมดุลระหว่างเพศชายและเพศหญิง ช่วยประสานรอยร้าวและปรับระดับความเข้าใจ จึงยกให้เป็นเครื่องประดับแบบ UNISEX ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง พลอยสีชมพูหมายถึงความรักและความมีเสน่ห์ พลอยสีเขียวหมายถึงความแข็งแกร่งเป็นผู้นำ ทั้งยังช่วยขจัดความชั่วร้ายและนำพาความเจริญรุ่งเรือง

 เครื่องประดับชุด The Snow King ประกอบด้วย พลอยทัวร์มาลีน น้ำหนักรวม 135.69 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 8.9 กะรัต ทอง18k whitegold น้ำหนักรวม 48.81 กรัม BEAUTY GEMS THE CHRISTMAS COLLECTION 2023 (บิวตีเ้จมส์เดอะ คริสต์มาส คอลเลกชัน 2023) ประกอบด้วยจิวเวลรี่ทั้งหมด 9 เซ็ท มูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท โดยคัดสรรเพชรพลอย และอัญมณีที่มีสีสันสดใส เช่น สีเขียว สีชมพู สีฟ้า สอดคล้องกับธีมความเป็นคริสต์มาส โดยทั้ง 9 เซ็ท เต็มไปด้วยความประณีต งดงาม และความหมายที่ดี เป็นดั่งคำอวยพรที่มอบให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าแก่คนที่รักในช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้

ล่าสุด..