เป็นอีกหนึ่งเพลงรักความหมายซึ้งๆ ที่นักแสดงหนุ่มฮอต โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จับไมค์ร้องเพลง ก้อนหินกับดวงดาว (Rock & Star) ซิงเกิ้ลเดี่ยวล่าสุด ประกอบซีรีส์กระแสแรง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV ที่เจ้าตัวชอบเพลงนี้มากๆ

โดย โฟร์ท เผยว่า “สำหรับเพลง ก้อนหินกับดวงดาว (Rock & Star) เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงที่สองของผม ที่ผมรู้สึกดีใจมากๆ และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งผมชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังเดโม่เลยครับ กับแนวดนตรีที่ผมชอบ ในสไตล์ Pop Rock เป็นเพลงที่ความหมายดีมากๆ เป็นเพลงรักที่แทนความรู้สึกของ กันต์ ที่ผมเล่นในซีรีส์ ที่อยากจะบอกกับ ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) ว่ารักจริงนะ และจะเป็นก้อนหินธรรมดาอยู่บนดวงดาว โดยไม่แคร์สายตาใคร เพื่อส่องสว่างให้เธอคนเดียว ขอแค่เธอเชื่อใจและอยู่ข้างกัน

และเพลงนี้ยังเป็นเพลงสนุกๆ กระโดดๆ ทิ้งท้ายเพื่อนๆ ในงานปัจฉิมด้วยครับ ที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งมิตรภาพและความสัมพันธ์ของทุกตัวแสดง ส่วนพาร์ทของ MV แฟนๆ ก็จะได้เห็นความน่ารักของ กันต์-ติณณ์ รวมถึงบรรยากาศความสุขที่อบอวลไปด้วยมิตรภาพที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของทุกคนในงานปัจฉิม ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมด้วยนะครับ”