บริษัท ฟาสต์ ฟาร์ม่า จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฟเบอร์แบรนด์ Syn Fiber Mix คว้าพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง “เจมส์จิ” จิรายุ ตั้งศรีสุข  เป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมออกรสชาติใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์“เพื่อนที่รู้ใจ ลำไส้คุณ” มาพร้อมรสชาติแสนอร่อย ขับถ่ายสบาย ไม่ปวดบิด ชงง่ายๆ ดื่มได้ทุกวัน

    อีกทั้งรุกตลาดเพิ่ม ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการกระจายสินค้าเพิ่มช่องทางสะดวกซื้อให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นโดยการร่วมมือทางการค้าอย่างเป็นทางการกับ ผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ของประเทศไทย บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัดมหาชน หรือ BJC เปิดประเดิมเดือนแห่งความรัก  ด้วยการวางจำหน่ายที่ ร้านขายยาเพรียว By Big C (Pure Phamacy) (ในรส พรุน,แอปเปิ้ล,ส้ม) , Mini Big C ทุกสาขา (ในรส พรุน, แอปเปิ้ล) อีกทั้งยังมีวางจำหน่ายในร้านยาชั้นนำในเครือ BJC ทั่วประเทศ เพื่อเอาใจลูกค้าให้สะดวกในการซื้อไฟเบอร์ มาทานเพื่อรักษาสุขภาพได้ง่ายและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น มาพร้อมโปรสุดแรง ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2567 นี้

คุณสมบัติเด่นของ ไฟเบอร์ (Fiber) นั่นคือช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ให้ร่างกายขับถ่ายเป็นปกติ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหานาน ๆ จะถ่ายครั้งนึง ท้องผูก ถ่ายไม่ค่อยออก ซึ่งร่างกายคนเราสร้างไฟเบอร์เองไม่ได้ ต้องพึ่งการรับประทานอาหารที่มีกากใย เช่น ผักต่าง ๆ ผลไม้ เป็นต้น แต่สำหรับใครที่ต้องการความสะดวก หรือไม่ชอบกินผัก-ผลไม้ อาหารเสริมไฟเบอร์ จึงเป็นทางออกที่ดี

สำหรับ Syn Fiber Mix มีให้เลือกดื่มทั้งหมดถึง 7 รสชาติ ประกอบ รสพรุน, รสพั้นช์, รสแอปเปิ้ล, รสส้ม, รสมะขาม, รสทับทิม และ รสแก้วมังกร ให้เลือกดื่มที่ได้รสชาติผลไม้แท้ๆ

สำหรับผู้ใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line : @synfiber.official / Tiktok : @synfibermix.official / FB : SYN FIBER MIX / IG : synfibermix

ล่าสุด..