30 มกราคม 2567, กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก นำเสนอไอเทม Lifewear (ไลฟ์แวร์) ฤดูกาล Spring/Summer 2024 ที่คิดค้นและพัฒนาทั้งฟังก์ชัน เนื้อผ้า และสไตล์ ให้พร้อมรับมือกับหน้าร้อนได้อย่างเบาสบายยิ่งขึ้น ภายใต้ธีม “Ease into Lightness”ให้ทุกกิจารรมทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ในหน้าร้อน นี้ไม่มีสะดุดและสนุกกว่าเคย

Ease into Lightness
Lifewear ของยูนิโคล่เริ่มต้นจากชีวิตประจำวันเสมอ ปัจจุบันเมื่อเราเห็นผู้คนบนท้องถนน คุณจะได้เห็นเสื้อผ้าที่มีฟังก์ชันและพ้นขีดจำกัดของเพศ เสื้อผ้ารูปทรงใหม่ๆ ในสไตล์ทางการและลำลองสำหรับวันทำงานและวันพักผ่อน ได้เห็นการเคลื่อนไหวของผู้คน สอดประสานระหว่างการใช้งาน รสนิยม และสไตล์ ทำให้ได้คำตอบต่อสิ่งที่เห็น อย่างชัดเจน นั่นคือ Lightness

Lifewear ในซีซันนี้ถ่ายทอด ‘Lightness’ ในโทนสีอ่อน ที่นุ่มนวลอย่างสีเบจ (ecru) และสีม่วงอมชมพู (mauve pink) เพื่อคงอารมณ์แบบเบาสบาย รวมไปถึง เส้นใยลินินธรรมชาติและซูพีมาคอตตอนสัมผัสนุ่ม ขณะเดียวกันเสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อยืดก็เบาสบายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสี เส้นใย และฟังก็ชัน สร้างสรรค์ไอเทม ที่เบาสบายให้คล่องตัวขึ้นในทุกมิติ สร้างความสดใสสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024

Lightness in Lifestyle
ยกระดับสไตล์แคชชวล ปรับสไตล์อเมริกันแคชชวลแบบสมัยใหม่ด้วยไอเทม Masterpiece ของยูนิโคล่ สู่สไตล์ แคชชวลผสมผสานความเป็นคนเมือง การจับคู่ระหว่างไอเทมสไตล์สปอร์ต (Sport Utility Wear) และ กางเกง แนว Utility เข้ากับไอเทมคลาสสิกของยูนิโคล่ ข้ามขอบเขตระหว่างสไตล์แคชชวลที่คุ้นเคยให้เข้ากับสไตล์สปอร์ต

นอกจากนี้ไอเทมต่างๆ ยังสามารถใส่ได้โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเพศ รูปทรงแบบสบายๆ ที่เข้ากับทุกรูปแบบ การเคลื่อนไหว เสื้อผ้าสไตล์ลำลองที่เข้ากับไลฟิสไตล์สบายๆ ได้อย่างลงตัว