ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรจัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ROBINSON LIFESTYLE & ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ แอนด์ โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าชั้นนำและบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มอบประสบการณ์อภิมหามงคล คัดสรรไอเทมเสริมดวงที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมมงคลมากมาย เพื่อให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้มา กิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. 67 – 21 ก.พ. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วไทย และห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) รวมทั้งหลากหลายช่องทางการ ช้อปสุดสะดวกของห้างฯ

พร้อมจุดประทัดความปังฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ แท็กทีม 2 นักแสดงหนุ่มตี๋สุดฮอต ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล มาร่วมอวยพรและมอบอภิมหามงคลแบบจัดเต็ม! เปิดงานด้วยการแสดงโชว์สุดอลังการ ในชุด “Blessing of The Double Dragons มหัศจรรย์มังกรคู่อำนวยพร” ต่อด้วยบทเพลงสุดฟินสร้างโมเมนต์แห่งความสุขอันแสนประทับใจให้กับครอบครัวนักช้อปและเหล่าเอฟซีที่มาร่วมงาน แถมท้ายด้วยการที่ 2 หนุ่มพาทัวร์ส่องไอเทมมงคลที่ต้องช้อปเป็นของขวัญเสริมเฮงแบบปัง ๆ ที่ห้างโรบินสัน พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์อภิมหามงคลกิน ช้อป เที่ยวแบบครบจบในที่เดียว

โดย 2 หนุ่ม ต้าห์อู๋ – ออฟโรด ได้แชร์ความประทับใจที่มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “วันนี้เรา 2 คนดีใจมากๆเลยครับ ที่ได้กลับมาที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ราชพฤกษ์ หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าซีรีส์ที่เพิ่งออนแอร์ไปของพวกเราก็มาถ่ายทำที่นี่ พอได้กลับมาอีกครั้งก็รู้สึกดีใจ แถมวันนี้เรายังได้ร่วมโชว์กับมังกรเป็นครั้งแรกสนุกมากๆ เลยครับ และถ้าใครเป็นสายคอนเท้นต์ช่วงนี้ทางศูนย์การค้าเค้าตกแต่งบรรยากาศตรุษจีนได้ปังมาก มีจุดเช็คอิน จุดถ่ายรูปเพียบ ที่สำคัญคือมีกิจกรรมเสริมความมงคลให้ได้ร่วมสนุกมากมาย ส่วนสายช้อปให้แวะไปที่โซนห้างโรบินสันเลยครับ แอบบอกว่าเค้ามีไอเทมเด็ดเสริมดวงจากแบรนด์ดังให้ช้อปแบบคุ้มสุดๆ โปรโมชันก็พิเศษมากๆ ช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ก็อยากแนะนำให้พาครอบครัวมาจับจ่าย ช้อป กิน เที่ยว ที่นี่กันเยอะๆ นะครับ ครบจบในที่เดียวจริงๆ ครับ”