รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พบสาวแซ่บแห่งมิสแกรนด์ “อิงฟ้า วราหะ” ที่ชอบความเผ็ดความนัวมาก งานนี้เจ้าตัวเลยมาตะลุยชิมอาหารแซ่บ โดยร้านแรกที่จะมาจึงเป็น “ร้านยำแหลกปลาแดกเลิศ@สายไหม” ปลาร้ายืนหนึ่งย่านสายใหม่ เมนูความแซ่บซี๊ดต้องมา ยำปูไข่ดอง ไข่แบบเต็ม มันๆ อีกหนึ่งเมนูโปรดของ “อิงฟ้า” ร้านอยู่ที่ ถนนเพิ่มสิน ตรงข้ามซอยเพิ่มสิน 60 เปิด 11.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ต่อกันที่ร้านสุดน่ารัก แฝงด้วยความโรแมนติก “ร้าน Misstar café by Davika” ของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ด้วยความที่เจ้าตัวชอบถ่ายรูป ทุกมุมในร้านจึงตกแต่งมาอย่างดี ถ่ายรูปได้น่ารักมาก มีมุมปิกนิก ที่ให้อารมณ์เหมือนเราได้ไปเที่ยวเขาใหญ่ และอีกหนึ่งมุมฮิตโรแมนติกสุดคือหน้าโบสถ์ในส่วนของอาหาร ทุกเมนูคือใหม่คิดมาแล้ว และเป็นรสชาติที่ใหม่ชอบจริงๆแต่ ถ้าเป็นเมนูโปรดของ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” จะเป็นซี่โครงหมูบาร์บีคิว ซุปเห็ดทรัฟเฟิล “อิงฟ้า” ให้เมนูนี้ยืนหนึ่ง ส่วน “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ชอบความแซ่บขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นสปาเกตตีขี้เมาไก่ อีกทั้งขนมของที่นี่อร่อยมาก ร้านเปิด 10.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) อยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม หาง่ายๆ ต่างข้ามกับ Big C Foodplace สุขาภิบาล 5

มาตาม #อิงฟ้าXเปรี้ยวปาก กัน พร้อมมาอัปเดต Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก #อิงล็อต ต้องมาแล้วแหละ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 07.25 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ล่าสุด..