มหาปรากฏการณ์แห่งแฟชั่น “Siam Paragon World Fashion Trend

เปิดฤดูกาลใหม่ที่สายแฟชั่นต้องห้ามพลาดกับสปริง/ซัมเมอร์ 2023 ซีซั่นที่ถือได้ว่าน่าจับตามองและเพื่อเป็นการต้อนรับเข้าสู่ซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการ สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น World Class Luxury Destination” ศูนย์กลางลักซ์ซูรี่แบรนด์ดังระดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พรีเมียมของทุุกเพศทุุกวัยจัดงาน “Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023” (สยามพารากอน เวิลด์ แฟชั่นเทรนด์ สปริง/ซัมเมอร์ 2023) งานลักซ์ซูรี่แฟชั่นอีเว้นท์ ที่ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาอัพเดทคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 ส่งตรงจากรันเวย์ระดับโลก นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ มากมาย พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในรอบปี ระหว่างวันที่ 3 -30 มีนาคม 2566 ณ สยามพารากอน

แฟชั่นไอคอนคนดังระดับประเทศมาร่วมงานในคีย์ลุคที่สะกดทุกสายตา
ธณพร ตันติยานนท์ และสรัลธร อัศเวศน์
ผู้บริหารสยามพารากอน

ธณพร ตันติยานนท์  ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามพารากอน กล่าวว่า “Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 นี้ ถือได้ว่าเป็นการตอกย้ำความเป็น Luxury Destination ที่มุ่งมั่นในการสร้างสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย นำเสนอที่สุดของปรากฏการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พรีเมียมของทุุกเพศทุุกวัย อีกทั้งยังเป็นจุดหมายปลายทางที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกต่างให้การยอมรับ และเลือกสยามพารากอนเป็นสถานที่ในการเปิดตัว คอลเลคชั่นพิเศษ และคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสยามพารากอนที่เดียวเท่านั้น เป็นการสะท้อนให้ถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและความแข็งแกร่ง ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย ที่ไม่เคยหยุดที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับเทรนด์แฟชั่นคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ในปีนี้ เหล่าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ต่างประชันพลังการสร้างสรรค์แบบไม่มีใครยอมใคร โดยทุกแบรนด์ต่างนำเสนอความเป็นตัวตนของแบรนด์ผ่านไอคอนิคหลากหลายรูปแบบ มีการนำเสนอสีสันและดีไซน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ต่างร่วมกันถ่ายทอดถึงความสนุกสนานแห่งฤดูกาล ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบรนด์สุดฮอตใด สยามพารากอน มีให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์และเลือกช้อปได้อย่างจุใจ เพราะที่นี่ คือ Luxury Destination ที่เป็นศูนย์รวมลักซ์ซูรี่แบรนด์ไว้มากที่สุดอย่างแท้จริง

 ภายในงาน Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 ยังได้รับเกียรติจากแฟชั่นไอคอนคนดังระดับประเทศที่มาร่วมงานในคีย์ลุคที่สะกดทุกสายตา อาทิ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ปรากฏกายในลุคของ Gucci มาพร้อมกับพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มาในลุคของ Dior Men สมทบด้วย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ในลุคของ BOSS, แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ในลุคของ Fendi, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ในลุคของ Celine, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ในลุคของ Balenciaga, ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ในลุคของ Loewe, เต-ตะวัน วิหครัตน์ ในลุคของ Ermenegildo Zegna พร้อมด้วย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร  ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้จากศิลปินเสียงคุณภาพ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ

ร่วมเกาะติดกระแสเทรนด์สุดฮอตประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2023 พร้อมรับความคุ้มค่าตลอดเดือนมีนาคมไปกับแคมเปญ Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มีนาคม 66 รับข้อเสนอพิเศษรวม 4 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 100 รางวัล เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท เรียกว่าเป็นงานที่เหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดจริงๆ อีกทั้งยังสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : Siam Paragonสอบถามรายละเอียด โทร. 02-610-8000