บริษัท เกรีต อิสเทอร์น ดรัก จำกัด บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแล สุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจนชนิดเม็ด ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะ และเป็นไข้ ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูแลสุขภาพที่ดี ไปพร้อมกับการแบ่งปัน และส่งต่อสุขภาพที่ดีสู่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ ล่าสุด ดีคอลเจน จับมือ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ จัดงาน “วันดีดีกับบลู”

“OneD D with BLUE” มอบชุดผลิตภัณฑ์ยาดีคอลเจนและยารักษาต่างๆ ในเครือบริษัท เกรีต อิสเทอร์น ตรัก จำกัด (GED) พร้อมงบประมาณสนับสนุน มูลค่ารวม 300,000 บาท มอบให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อสุขภาพ ที่ดีให้คนไทยและส่งเสริมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ของสภากาชาดไทย โดยมี เภสัชกรพิศม์พงศ์ พงศ์ พานิช ผู้จัดการทั่วไปและทีมผู้บริหาร บริษัท เกร็ต อิสเทอร์น ดรัก จำกัด พร้อมด้วย บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ เป็นตัวแทนส่งมอบให้กับ นายอุดม ดิ่งต้อย หัวหน้าฝ่ายผลิตน้ำยาแอนติชีรัมและผลิตภัณฑ์เซลล์ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร

ภายในงาน ยังมีเหล่า #คนมีดี ผู้โชคดี 24 ท่าน ได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานกับ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ร่วมกัน จัด Home medicine set ชุดผลิตภัณฑ์ยาในเครือ GED จำนวน 700 เซ็ท เพื่อส่งต่อไปยังสภากาชาดไทยทั่ว ประเทศ และร่วมแจกเครื่องดื่ม ให้กับผู้มาบริจาคโลหิตในวันนี้ด้วย เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจ แฟนคลับร่วมทำบุญวัน เกิด บลู พงศ์ทิวัตถ์ อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ อย่างอบอุ่น นอกจากนี้ ดีคอลเจน ยังจัดเซอร์ไพรส์ #คนมีดี ด้วยอาหาร มื้อพิเศษร่วมกับบลู ที่ร้าน Akart bistro & bar อีกด้วย

บลู พงศ์ทิวัตถ์ เผยว่า “ขอบคุณดีคอลเจนมากครับที่ชวนบลูมาร่วมทำบุญใหญ่ด้วยกันในวันนี้ และยัง ถือเป็นโอกาสได้ทำบุญวันเกิดของบลูด้วย วันนี้บลูกับ แฟนๆ คนมีดี อีก 24 คนก็ช่วยกันจัดเซ็ทยา 100 ชุด และ จัดเตรียมเครื่องดื่ม แจกให้ผู้มาบริจาคโลหิต เพื่อเป็นการส่งต่อสุขภาพดีๆ ให้ผู้ที่มีโอกาสมาร่วมงาน และขอบคุณ ผู้มาบริจาคโลหิตทุกท่านที่ตั้งใจแบ่งปันโลหิตเพื่อช่วยชีวิตผู้อื่น สำหรับบลูพอได้มีโอกาสมาเห็นและได้ลงมือทำ กิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์แบบนี้ มันรู้สึกถึงความอิ่มบุญจริงๆ ครับ ขอบคุณดีคอลเจนอีกครั้ง ที่ให้บลูได้เป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage: https://www.facebook.com/GEDGoodLife/ ชีวิตดี ดี ไม่ว่าจะร้อน จะฝน จะหนาว คุณก็เป็น #คนมีดี ได้