ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” และ ผู้กำกับฯ “นก-ณธภร พัชรชญานนท์” นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง “หมาก ปริญ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก! พร้อมก๊วนนักแสดงนับสิบชีวิตมาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนภายในงาน อาทิ มีน-พีรวิชญ์, วิลลี่-แมคอินทอช, ดี้-ชนานา, เอ๋- มณีรัตน์, บอล-กัมมัญญ์, น้ำหนึ่ง-สุทธิเดชานัย, หม่อมเอ็ม-อรรถพล, ปิงปอง-ธงชัย, ตี๋-แพรวโพยม และ บี๋-ปรียารินท์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณชาตรี เภกะนันทน์ Executive Manager – PMO เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

งานนี้สองคู่พระนางจึงแอบออกมาสปอย ความสนุกที่จะชี้ชัดว่าทุกคนห้ามพลาด “จนกว่าจะได้รักกัน” หนุ่ม “หมาก ปริญ” เผยว่า “อยากบอกว่าทุกตัวละครที่อยู่ในเรื่องนี้รับส่งกันดีไปหมดเลย ทุก ๆ คนคือตัวละครที่ลงตัวมาก ๆ อย่างพี่วิลลี่ที่ เล่นเป็นพ่อเราในเรื่องคือน่ารักมาก แน่นอนว่าคนดูจะได้รับความสนุกสนาน ความสดใสของทุกตัวละครแน่นอน และยังได้ เห็นถึงชีวิตที่จะมีกราฟขึ้นลง มีความสุข ความเศร้า ความไม่แน่ใจของมนุษย์ ทุกอย่างรวมกันอยู่ในละครเรื่องนี้ทั้งหมดเลย ครับ”

ฟากสาว “ญาญ่า อุรัสยา” เล่าเสริมว่า “สำหรับญ่าเรื่องนี้เป็นละครที่ทำให้เรามีความกล้าหาญทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ เมื่อก่อนเราอาจจะไม่กล้าทำ รู้สึกว่าเรื่องนี้มันนอกกรอบเรากว่าปกติ เพราะว่าเราอิมโพไวส์กันเยอะมาก ซึ่งปกติหนูไม่ได้เป็น คนแบบนั้น และอีกอย่างหนึ่งที่ชอบมากของเรื่องนี้ คือธีมของความรักมันชัดเจน ความรักระหว่างพ่อลูก ครอบครัว ความรัก ต่างเพศหรือเพศเดียวกัน คิดว่าคนดูจะได้มุมมองความรักผ่านตัวละครแต่ละตัวตลอดทั้งเรื่อง เพราะว่าจนกว่าตัวละครจะได้ รักกันแบบสมบูรณ์มันมีเรื่องราวให้ติดตามเยอะมากค่ะ”

“มีน พีรวิชญ์” ก็ออกมาสปอยเพิ่มว่า “เราว่าคนดูจะได้รับความสนุกจากเรื่องนี้ เพราะมันจะทำให้ทุก คนเพลิดเพลินอย่างแน่นอน เรื่องนี้โทนหลักมาทางคอมเมดี้แต่ก็ยังมีพาร์ทโรแมนติกและดราม่าทั้งครอบครัว เพื่อน ความรัก มันอิ่มในมุมของครอบครัวด้วย และหลัก ๆ ที่เราอ่านบทและรู้สึกดีไปกับมันเลยคือการที่เราจะตัดสินคนคนหนึ่งเราไม่ควรรีบ ตัดสินเขา หรือเอาความคิดเราเป็นตัวตัดสิน เพราะแต่ละคนก็จะมีความคิดที่แตกต่างกัน เขาก็มีเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทำแบบ นี้ คือนี้เราว่าทุกตัวละครมีสิ่งนี้หมดซึ่งมันจะถูกเล่าออกมาในแบบที่แตกต่างกัน”

“จนกว่าจะได้รักกัน” (Love at first night) บทประพันธ์โดย “อาริตา” เขียนบทโทรทัศน์โดย “ภัทรนันทน์ อิศราง กูร ณ อยุธยา” กำกับการแสดงโดย “ณธภร พัชรชญานนท์” เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อสาว อาโป (ญาญ่า อุรัสยา) อกหักผิดหวังใน ความรักจากผู้ชายเฮงซวย ทำให้เธอสร้างตัวตนใหม่ชื่อ วิว (ญาญ่า อุรัสยา) เพียงเพราะเธออยากหนีจากการเป็น “ตัวเอง” ไป พักใจที่ทะเล แต่การไปพักใจครั้งนี้กลับทำให้ได้เจอคนแปลกหน้า อย่าง เหมือง (หมาก ปริญ) จนทำให้เธอคิดว่าเจอคนที่ใช่! ก่อให้เกิดความสัมพันธ์แบบ One Night Stand แต่เรื่องมันกลับตาลปัตรเมื่ออาโปต้อง “แต่งงาน” กับหนุ่มรุ่นพ่อ อย่าง ภูดิน (วิลลี่ แมคอินทอช) ด้วยเหตุผลบางอย่าง เพื่อครอบครัวของเธอ และลูกชายของภูดินดันคือ เหมือง ผู้ชายที่เธอตกหลุมรัก เรื่องราวมันจะอีรุงตุงนังวุ่นวายอย่างไร ต้องรอดู…

ส่วนบรรยากาศในงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” มาธีมทะเลสีสันสดใสสมกับเป็นละครที่หนักไปทางคอมเมดี้ ยิ่งมีตัวฮา อย่าง “ปิงปอง-ธงชัย” ที่เล่นอยู่ในเรื่องนี้ด้วย กับสาวสวย “สายฝน ชีช้าง” มาทำหน้าที่พิธีกร ก็การันตีความฮาไปได้อีกขั้น เรียกว่าแค่เริ่มงานก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วชั้นพารากอน ซีนีเพล็กซ์ หลังจากนั้นทำแฟน ๆ ใจฟูกรี๊ดลั่นโรงภาพยนตร์ เมื่อเห็น “หมาก-ญาญ่า” จับไมค์ร้องเพลง บอกทีว่าเธอก็รู้สึก Ost. จนกว่าจะได้รักกัน ทักทายทุกคนอย่างน่ารักและเป็นกันเองสุด ๆ หลังจากนั้นทุกคนทั้งงานต้องหลุดขำตามเมื่อทั้งคู่พาผู้จัดฯ “อาร์ต” และผู้กำกับฯ “นก” พร้อมก๊วนนักแสดงจากละครเม้าท์ถึงเบื้องหลังกองละครที่สุดจะแฮปปี้ นักแสดงเข้าขากันแบบสุด ๆ ถึงขั้นตัวพ่อสายคอมเมดี้ “วิลลี่” ลั่น! ละครเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่สนุกที่สุดที่ผมเคยเล่นมาเลย แถมยังบอกว่าเอ็นดูหนุ่ม “หมาก” สุด ๆ จนสาว “ญาญ่า” มีแซวว่าอดีตชาติเขาอาจจะเคยเป็นพ่อลูกกันจริง ๆ และนักแสดงทุกคนยังยืนยันเสียงเดียวกันอีกว่ามีความสุขทุกครั้งที่รู้ว่าต้องไปกองละครเรื่องนี้ เมื่อพูดคุยกันสนุกสนานพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงคิวเก็บภาพเป็นที่ระลึก ก่อนจะลุยเล่นเกมที่มีในละครจริง ๆ เป็นฉากหวาน ๆ ที่ เหมือง (หมาก ปริญ) กับ อาโป (ญาญ่า อุรัสยา) ในเกมส่งต่อความรัก พอถึงคิวผู้โชคดีที่ต้องแบ่งทีมอยู่ฝั่ง “หมาก” หรือ “ญาญ่า” ทุกคนก็สู้ไม่ถอยแถมฮากระจาย และปิดท้ายความสนุกให้ทุกคนรับชมละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ตอนแรก เรียกว่าทำคนกรี๊ดลั่นโรงภาพยนตร์กับฉากเลิฟซีนของ “หมาก-ญาญ่า” ที่ฟินจนเผลอจิกเก้าอี้!

ทำเอากระแส “จนกว่าจะได้รักกัน EP.1” มาแรง! หลังจากนี้ก็ต้องไปตามลุ้นกันต่อ เมื่อคนที่ “เหมือง” ชอบดันไม่ได้ชื่อ “วิว” แต่ชื่อ “อาโป” และกำลังจะกลายมาเป็นแม่เลี้ยงด้วย จะเกิดความวุ่นวายอะไรบ้าง รอชมในละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ล่าสุด..