พร้อมให้ฟินและอินกันสุดๆกับงาน “Sylvanian Day 39th Celebration” ที่คราวนี้ “คิดซ์แอนด์คิทซ์” ร่วมกับ SIAM Takashimaya และ ICONSIAM จัดใหญ่จัดเต็มเพื่อฉลองครบรอบ 39 ปีซิลวาเนียนแฟมิลีด้วยการเนรมิตบรรยากาศหมู่บ้านซิลวาเนียเสมือนจริงมาให้แฟนๆได้เช็คอินพร้อมกิจกรรม Meet & Greet นักแสดงจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” และกิจกรรมสุด Exclusive ให้ได้ลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งงานที่เจริญนครฮอลล์ชั้น M ICONSAIM

นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์แอนด์คิทซ์ จำกัดเปิดเผยว่างาน Sylvanian Day 39th Celebrationในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 39 ปีของ Sylvanian Familiesเพื่อให้แฟนๆของเหล่าตุ๊กตาสัตว์สุดน่ารักได้มาร่วมเฉลิมฉลองและระลึกถึงวันเวลาอันอบอุ่นของไอเทมระดับตำนานไปด้วยกันซึ่งภายในงานจะได้พบกับ Showcase ของ Sylvanian Families โดยมีไฮไลท์สำคัญเช่นการจัดแสดง Diorama หมู่บ้านซิลวาเนียนขนาดใหญ่ที่ถ่ายรูปสวย 360 องศาการจำลองหมู่บ้านซิลวาเนียนพร้อม Landmark บ้าน Red Roof Cosy Cottage ขนาดจริงและจุดถ่ายรูปเช็คอินน่ารักๆและกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆพร้อมด้วยกิจกรรมโปรโมชั่นสุดพิเศษและการเปิดตัวสินค้าใหม่ประจำซีซั่น “Secret Forest Falls” ซึ่งมีขึ้นในงานนี้เป็นครั้งแรก

“ตลอด 39 ปีที่ผ่านมา Sylvanian Families ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยเราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสร้างสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าโดย Sylvanian Day ในครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงานภายใต้ธีม “Bring Happiness Home ร่วมสร้างความสุขในบ้าน” ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาของ Sylvanian Families ที่มุ่งส่งมอบความสุขความอบอุ่นและจินตนาการให้กับเด็กๆและครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายวีระศักดิ์กล่าว

ด้านเหล่านักแสดงสาวๆจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” ที่มาร่วมเปิดงาน Sylvanian Day 39th Celebration พร้อมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนๆในครั้งนี้ก็ต่างรู้สึกฟินและอินไปกับบรรยากาศความน่ารักของเหล่าตุ๊กตาสัตว์สุดๆ โดยเฉพาะการเนรมิตบรรยากาศของงานที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของซิลวาเนียนแฟมิลีจริงๆที่หาไม่ได้ง่ายๆในไทยพร้อมเชิญชวนแฟนๆทั้งของซิลวาเนียนแฟมิลีแฟนๆซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” และผู้ที่ชื่นชอบตุ๊กตาน่ารักๆให้มาร่วมสัมผัสความน่ารักของเหล่าตุ๊กตาและบรรยากาศสุดฟินไปด้วยกันอีกด้วย

สำหรับแฟนๆชาว Sylvanian Families ที่สนใจร่วมสนุกกับบรรยากาศสุดฟินในโลกแห่งซิลวาเนียนสามารถเข้าร่วมงานSylvanian Day 39th Celebration ณ เจริญนครฮอลล์ชั้น M ICONSAIM รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Sylvanian Official Thailand และ Line @thaisylvanian

ล่าสุด..