เหล่ามาม๊าปิโย๊ะ แฟนพี่ฟรีน🐰มามี้ฮันนี่น้องเบค 🦦🤏🏼 ฟินไปกับบรรยากาศ Exclusive ที่เข้ามาใกล้ชิด 2 สาวกันแบบชิดขอบเวทีและรอบ ๆ HOKA Track เพื่อรับชมโชว์ร้องเพลงและวิ่งทดสอบรองเท้า HOKA Clifton 9 รุ่นใหม่ สัมผัสประสบการณ์น้ำหนักเบา นุ่ม สบาย ตามฐานต่าง ๆ ถึง 9 ฐานด้วยกัน

โดยภายในงานยังได้ร่วมพูดคุยกับ คุณทับทิม สุภมน บุปผเวส และคุณแพร พีรญา เอมอิ่มธรรม นักกีฬาของ HOKA มาแชร์เรื่องราวของตัวเองและประสบการณ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้รองเท้า HOKA Clifton 9 และไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่าน

HOKA Clifton 9 เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Clifton ถูกออกแบบและคิดค้นสำหรับการวิ่งออกกำลังกายได้ในทุกๆวัน เหมาะสำหรับนักวิ่งหน้าใหม่หรือนักวิ่งที่ต้องการรองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมได้ในทุกโอกาส โดย Clifton 9 ถูกปรับโฉมใหม่ อีกทั้งปรับลดน้ำหนักรองเท้าได้ถึง 4 กรัม (เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า) เพิ่มความหนาของพื้นขึ้นสูง 3 มม. เพื่อยกระดับรองเท้าวิ่งที่มีน้ำหนักเบาให้มีความนุ่มมากกว่าเดิม เพิ่มสัมผัสนุ่มสบายใต้ฝ่าเท้ากับพื้นชั้นกลางรูปแบบใหม่และยังปรับปรุงพื้นรองเท้าชั้นนอกใหม่ ส่วนบนมาพร้อมผ้าตาข่ายรูปแบบใหม่ ดีไซน์ตรงส้นเท้าเพื่อสวมใส่ง่ายพร้อมจุดสะท้อนแสงที่ส้นเท้าและลิ้นรองเท้าที่กระชับคล่องตัว

HOKA Clifton 9 ยังถูกออกแบบเพื่อให้เหล่านักวิ่งได้ค้นพบความสุขในทุกสัมผัสของการวิ่ง ด้วยพื้นชั้นกลาง Compression molded EVA ที่มีความเบาและการตอบสนองดี วางโครงสร้างแบบ Early-stage Meta-rocker อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้ไหลลื่นอย่างสม่ำเสมอ ส่งให้นักวิ่งสามารถก้าวเท้าออกไปได้อย่างราบรื่นตั้งแต่กิโลเมตรแรกจนถึงกิโลเมตรสุดท้าย

HOKA Clifton 9 ราคา 5,290 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE @เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, HOKA EXPERIENCE STORE @เมกาบางนา Level 2, ร้าน Rev Runnr ทุกสาขา และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และออนไลน์ สโตร์ https://hoka.rev.co.th/

งานยังเปิดให้เพื่อน ๆ หรือนักวิ่งที่สนใจอยากจะมาร่วมทดสอบ HOKA Clifton 9 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ถึงวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่ HOKA Clifton 9 Hub Space, โซน Square A ลานหน้าห้าง centralwOrld