ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล “KAZZ AWARDS 2024” โดย กองบรรณาธิการนิตยสาร KAZZ MAGAZINE นิตยสารไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นชั้นนำของคนรุ่นใหม่ จัดงานฉลองครบรอบ 18 ปี ก้าวสู่ปีที่ 19 นิตยสาร KAZZ อย่างยิ่งใหญ่ และงานประกาศรางวัล KAZZ Awards 2024 เพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปิน นักแสดง ผู้กำกับ รวมทั้งผู้อยู่เบื้องหลัง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้กับเหล่าคนบันเทิง ที่ชนะมาจากการโหวตของแฟนๆทั่วประเทศ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2567 ณ BCC HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

โดยงานประกาศรางวัลในครั้งนี้เป็นการจัดงานแบบยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งภายในงานทุกคนจะได้พบกับศิลปิน นักแสดง และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย ที่พร้อมใจกันร่วมแสดงความยินดีในวาระครบรอบ 18 ปี ของนิตยสาร KAZZ กันอย่างคับคั่ง อาทิ ดีเจนุ้ย, คุณหน่อง อรุโณชา, เต้ย จรินทร์พร, ไมค์ พิรัชต์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ญดา นริลญา, แบม สราลี, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, ฟลุ๊ค พงศภัทร์, มีน นิชคุณ, NONT TANON, BOWKYLION, ออฟ จุมพล และนักแสดงจากค่าย GMMTV, เน็ต สิรภพ, เจมส์ ศุภมงคล, แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์ และนักแสดงศิลปินจากค่าย Domundi, ฟรีน สโรชา, เบคกี้ รีเบคก้า และศิลปินจากค่าย Idolfactory, พูห์ กฤติน, พาเวล นเรศ, ท็อปเทน ศุภกรณ์, นัท ศุภณัฐ, ปิง โอบนิธิ, ป๊อป ภัทรพล, ลูกแก้ว กมลลักษณ์ และนักแสดงศิลปินจากค่าย Star Hunter, แจ๊คกี้ จักริน, Ice Paris, พิม พิมประภา, ไผ่หลิว กมลวลัย, มีนา MISS GRAND, สแน็ก MISS GRAND, PiXXiE, bamm, QRRA, BNK48, PROXIE, PERSES, VIIS, TIGGER , ฟลุ๊ค กะล่อน, BADMIXY, โยชิ รินรดา ฯลฯ และอีกมากมายที่จะมาเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ชมกันในงาน KAZZ AWARDS 2024 ครั้งนี้

ซึ่งงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับดารา ศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงคนในวงการบันเทิง ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และกำลังเป็นที่น่าจับตามองในยุคนี้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ผลงานดี ๆ ออกมาให้ผู้ชมได้รับชมต่อไป

—..