Tiffany & Co. ประกาศเปิดตัวแฟล็กชิพ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ ที่สยามพารากอน ศูนย์การค้าสุดหรูของประเทศไทย โดยตกแต่งภายใต้แนวคิดการออกแบบล่าสุดของแบรนด์ เป็นการเฉลิมฉลองมรดกแห่งงานฝีมือเหนือกาลเวลาและงานออกแบบโดดเด่นที่อยู่คู่แบรนด์ Tiffany & Co. มานานนับศตวรรษ

หน้าร้านแฟล็กชิพสโตร์ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยสถาปนิก ‘Hugh Dutton’ ถ่ายทอดความสง่างามเหนือกาลเวลาอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการนำความส่องสว่างและประกายแวววาวของเพชร Tiffany & Co. มาตีความใหม่ ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์เข้ากับงานฝีมือ ออกมาเป็นงานสถาปัตยกรรมที่เปล่งประกายอย่างทรงเสน่ห์สะดุดตา แฟล็กชิพสโตร์ Tiffany & Co. ที่สยามพารากอนแห่งนี้เป็นร้านแห่งแรก ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ Hugh Dutton มาออกแบบหน้าร้านให้ พร้อมพาผู้มาเยี่ยมชมเข้ามาสำรวจโลกแห่ง Tiffany

ภายในร้าน ผสมผสานความหรูหรากับศิลปะเข้ากันได้อย่างลงตัว ออกมาเป็นบรรยากาศสุดดื่มด่ำ เมื่อก้าวเข้าไปข้างในร้าน จะพบกับเพดานกระจกเงารูปตัววี แรงบันดาลใจจาก Diamond Skylight งานศิลปะจัดวางของ Hugh Dutton ที่ The Landmark แฟล็กชิพสโตร์สุดไอคอนิกของ Tiffany & Co. บนถนน Fifth Avenue คอยส่องสว่างพื้นที่ร้านทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีงานศิลปะ Victory at S-chanf IV ของศิลปิน Julian Schnabel คอยดึงดูดความสนใจของผู้มาเยี่ยมชมไปทางด้านหลังของร้าน การตกแต่งภายในของร้านมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมถึงโต๊ะซึ่งทำขึ้นจากวัสดุจากทะเลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเปลือกหอยคาปิส

นอกจากนี้ภายในร้านแฟล็กชิพสโตร์ยังมีผนังสีทองแชมเปญตั้งตระหง่านอยู่ คอยโอบล้อมและส่องสว่างพื้นที่ร้าน โดยเป็นชิ้นงานสั่งทำพิเศษของ Tiffany & Co. ผนังปูนฉาบสะท้อนถึงจิตวิญญาณงานฝีมืออย่างแท้จริง ในขณะที่สีใช้เฉดสีทองแวววาวซึ่งผสมสำหรับตกแต่งภายในร้านนี้โดยเฉพาะ

Tiffany & Co. แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดที่สยามพารากอนนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดง Tiffany High Jewelry โดยเฉพาะ โดยมีคอลเลกชันเครื่องประดับชั้นสูงของ Tiffany & Co. อีกมากมาย โดยโซนจัดแสดงนี้ตกแต่งด้วยเพดานโค้งประดับลวดลายแผ่นทองคำเปลว ที่ได้รับการรังสรรค์โดยสตูดิโอช่างฝีมือท้องถิ่น PALAT STUDIO และเคาน์เตอร์ทรงพีระมิด อันมาจากฝีมือการออกแบบของนักออกแบบ Jean Schlumberger พร้อมลวดลายตัว T สลับซับซ้อนฝังอยู่บนตู้โชว์กระจก นอกจากนี้ภายในห้องจัดแสดง High Jewelry นี้ยังมีตู้จัดแสดงสินค้ารูปทรงดอกทานตะวันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อจัดแสดงชิ้นงานสร้างสรรค์ของแบรนด์

ที่ร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้ ลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสคอลเลกชันจิวเวลรีและคอลเลกชันสุดไอคอนิกของ Tiffany & Co. อาทิ Tiffany T, Tiffany HardWear, Tiffany Knot และ Tiffany Lock เป็นต้น ทั้งสองฝั่งด้านในของร้าน จะพบกับห้องรับรองส่วนตัว 2 ห้องที่คอยมอบประสบการณ์ส่วนตัวอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้า ห้องแรกตกแต่งด้วยจิตรกรรมฝาผนังด้วยลวดลายของดอกกล้วยไม้อันนุ่มนวล ซึ่งถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากห้องรับรองส่วนตัวที่ Tiffany & Co. ‘The Landmark’ ห้องรับรองที่สองตกแต่งด้วยผนังสีน้ำเงินเข้มสั่งทำพิเศษ ออกแบบโดยช่างฝีมือมืออาชีพเพื่อส่งมอบบรรยากาศที่ผสมผสานความหรูหราและความสบายเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน

ร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯนี้ ถือเป็นร้าน Tiffany & Co. แห่งสำคัญในประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของ Tiffany & Co. ที่มีต่อการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ลูกค้า ซึ่งนอกจากความพิเศษภายในแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่นี้ ทาง Tiffany & Co. ยังเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งสำคัญนี้ด้วยภาพเคลื่อนไหว Animation “Bird on a Rock” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรื่นรมย์ ความมหัศจรรย์ และความหวัง ที่โบยบินผ่านทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพมหานครให้ทุกคนได้ชื่นชม อีกทั้งยังมีฟิลเตอร์ “Bird on a Rock” บน Instagram ให้ทุกคนได้มีมีประสบการณ์สัมผัสอย่างใกล้ชิด