30 พฤษภาคม โรส สตูดิโอ ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีบวงสรวง Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์แนวบอยเลิฟ ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้จัด คุณจุรีลักษณ์ แก้วสว่าง , คุณธนัญฌลี เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ทีมนักแสดง เจมส์ เพรสคอท, กาด พลอยสุภา,นิก กัคช์, แฟ้ม ตนุภัทร, แซค ณัฐภัทร, คิณ อาณาคิณ, เพิร์ธ ณภัทร, มาร์ค ธิระศักดิ์, เว็กซ์เตอร์ ศุภมน, ซาร่า สรัลรักษ์ และ ผู้กำกับซีรีส์ คุณเทอม รุ่งรดิศ รุ่งอมรวา ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาคารอาร์เอสกรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ

บรรยากาศในงานบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคักสดใส ของเหล่านักแสดงทั้ง 10 คนจากซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ที่มาพร้อมกับลุคการแต่งตัวสุดแฟชัน หล่อ สวย พร้อมตกหัวใจแฟนคลับ และ ผู้ที่ได้เห็นแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เรียกแสงแฟรชเสียงชัตเตอร์จากสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันแบบรัวๆ โดยงานนี้ ทั้ง เจมส์ และ กาด ตัวแทนนักแสดงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “วันนี้เป็นวันที่พวกผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นวันที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งวันในชีวิตของพวกผมที่ซีรีส์เรื่องนี้ จะได้เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการ ผมและเพื่อน ๆ ตั้งใจกันมาก และดีใจที่กระแสตอบรับดีตั้งแต่ Pilot ได้ถูกปล่อยไปก็เป็นที่พูดถึงของแฟนๆ ทั้งแฟนชาวไทยและอินเตอร์แฟนด้อม ตอนนี้เราก็กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ และมีความคืบหน้าและเบื้องหลังให้แฟน ๆ ได้อัปเดตอยู่ตลอด อยากให้ทุกคนรอชม รับรองเลยว่า ต้องสนุก และพวกผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดครับ เร็ว ๆ นี้พบกันแน่นอน”

โดยซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” เป็นเรื่องราวของบอสหนุ่มเจ้าอารมณ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของธุรกิจอสังหาที่กำลังเป็นที่พูดถึงในวงการ เขาไม่เคยศรัทธาในความรัก และทำให้เขาเลือกที่จะมี “คู่ขา” มากกว่าคนรู้ใจ ครั้นเมื่อปัถย์เลขาหนุ่มที่อยู่ข้างกายเขามาตลอด เลือกที่จะ “ลาออก” เหตุเพราะมิอาจห้ามหัวใจไม่ให้ตกหลุมพรางของบอสอารมณ์ร้ายได้ เอรีสจึงต้องพยายามงัดทุกกลเม็ดเพื่อยื้อปัถย์เอาไว้ ท่ามกลางสงครามทางธุรกิจที่มีศัตรูหัวใจเป็นคู่ต่อสู้ ความรักของบอสหนุ่มกับเลขาหน้าใสนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์เรื่องนี้

เตรียมตัวพบกับความจิ้นฟินเต็มพิกัดตามแบบฉบับของซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ได้ทางช่อง 8 กดเลข 27 และ inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala (กาก้าอูลาล่า) เร็ว ๆ นี้ พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ได้ทาง

Youtube : https://www.youtube.com/@RoseStudio.Official
FACEBOOK https://www.facebook.com/badguymyboss
https://twitter.com/badguymyboss
Tiktok https://www.tiktok.com/@badguymyboss
Instagram https://www.instagram.com/badguymyboss/  

ใครอยากเห็นไลฟ์สไตล์ของนักแสดงซีรีส์เรื่องนี้ สามารถติดตามได้ที่ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล