เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัท CHANGE2561 จำกัด จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์พร้อมกัน 2 เรื่องคือ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว (This Love Doesn’t Have Long Beans)” นำแสดงโดย สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ลี อัสรี , ไทเกอร์ ธนวัต , อ้น กษมา และ เบลเล่ จิรัชญา และซีรีส์แนวเกิร์ลส์เลิฟ (ยูริ) เรื่องแรก ‘AFFAIR รักเล่นกล’ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการเปิดตัวของสองนักแสดงสาว ‘ซอนญ่า-ศรัณย์ภัทร์’ และ ‘ลูกหมี-ปัญญาภัทร’ พร้อมเหล่านักแสดง ป๊อป ภัทรพล , ซุง กิดาการ , บอนซ์ ณดล และอุ๋ม อาภาศิริ โดยบรรยากาศในงานพิธีบวงสรวงสื่อมวลชนและเหล่า Fc ต่างพร้อมใจกันมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

สำหรับ ‘AFFAIR รักเล่นกล’ เป็นเรื่องราวความรักและชีวิตสุดพลิกผันของสองสาวสวย ลูกคุณหนู และลูกแม่บ้าน ที่ต่างโตมาด้วยกัน เป็นเพื่อนรักของกันและกัน แต่เพราะโชคชะตาเล่นตลก ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงสลับกลับกันและความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งจะได้รับชมกันเร็วๆนี้

ส่วน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว (This Love Doesn’t Have Long Beans)” จากนิยายออนไลน์ที่ได้รับรางวัลจากงาน WebNovel Spirity Award 2022 ที่จัดขึ้นโดย WebNovel ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มนวนิยายออนไลน์ขนาดใหญ่ระดับนานาชาติที่มีผู้อ่านกว่า 170 ล้านคน และในปี 2022 จากผู้เข้าแข่งขันกว่า 99,000 คน มีผู้ชนะ Top Winner เพียง 3 คนเท่านั้น และ 1 ในนั้นก็คือเรื่องรักนี้ไม่มีถั่วฝักยาวของนักเขียนไทยที่ใช้นามปากกาว่า Ninepinta ( นายพินต้า) ซึ่งกำลังจะกลายมาเป็นภาพบนหน้าจอ ทุกตัวละครมีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบซีรีส์ที่ชวนฟิน ชวนจิ้น ไปกับเรื่องราวภารกิจลับของหนุ่มนายแบบที่แอบปลอมตัวมาเป็นผู้เข้าแข่งขัน โดยมีร้าน “กะเพราไม่มีถั่วฝักยาว” เป็นเดิมพัน เพื่อตำแหน่งเชฟคนต่อไป แต่ก็ไปหลงเสน่ห์เกินต้านของเชฟเจ้าของร้านสุดหล่อเสียก่อน ความสัมพันธ์ของ พวกเขาหรือเมนูผัดกะเพราอะไรจะเด็ดและเร้าใจยิ่งกว่ากันในซีรีส์แนวบอยเลิฟ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” โปรเจกต์ซีรีส์ของ CHANGE2561 ORIGINAL เตรียมพร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆได้รับชมพร้อมกันอย่างแน่นอน ในวัน ศุกร์ ที่ 5 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถดูออนไลน์เวอร์ชั่น UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQi.com ที่เดียวเท่านั้น