• รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 พัฒนาขึ้นมาสำหรับการใช้งานวิ่งได้ทุกวันโดยเฉพาะ มีพื้นรองเท้าชั้นกลางที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีBOOST และตัวรองเท้าแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นการปรับรูปแบบดีไซน์ครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2015
  • รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และ Ultraboost 5X ราคา 6,500 บาท วางจำหน่ายแบบพิเศษสำหรับสมาชิก adiclub  ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอพพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ช่องทาง LINE: @adidasthailand
  • วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านอาริ รันนิง, ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

กรุงเทพฯ – 11 กรกฎาคม 2567 อาดิดาส เปิดตัว Ultraboost 5 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูลรองเท้าวิ่งที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของแบรนด์ โดยมีการปรับโฉมใหม่อย่างสิ้นเชิงเพื่อมอบประสบการณ์การวิ่งแบบใหม่ ช่วยคืนพลังงานให้กับนักวิ่งได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost รุ่นก่อนหน้านี้

นอกเหนือจากการคืนพลังงานในปริมาณที่สูงกว่ารุ่นอื่นๆ แล้ว รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 ถูกออกแบบมาเพื่อการรองรับแรงกระแทกและสวมใส่สบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่าเดิมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี LIGHT BOOST™ ที่มีการขึ้นรูปแบบใหม่ทั้งหมดและอัดแน่นด้วยโฟมที่หนาขึ้นถึง 9 มิลลิเมตร ในบริเวณส้นเท้าและปลายเท้า ซึ่งถือเป็นระบบการรองรับแรงกระแทกด้วยการใช้เทคโนโลยี Boost ของอาดิดาส ที่สามารถคืนพลังงานให้กับผู้สวมใส่ได้มากที่สุดเลยทีเดียว

สำหรับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 มีให้เลือกทั้งรองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ตกแต่งด้วยสีขาวผสมสีเทา (Vibrant White / Dash Grey) และเสริมด้วยสีส้ม (Spark Orange) สีชมพู (Lucid Pink) และสีเทา (Halo Silver) เพื่อจุดประกายและมอบพลังให้กับนักวิ่งทุกคน ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีและคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

  • ตัวรองเท้าแบบใหม่ที่ทำจาก Primeknit – โครงสร้างการถักทอเส้นใยที่สามารถปรับเข้าตามรูปเท้า ทำให้เกิดคุณสมบัติด้านความกระชับและการระบายอากาศที่ดีขึ้น
  • ระบบ TORSION™ – ระบบแบบใหม่ที่วางอยู่ใต้ฝ่าเท้าที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมการซัพพอร์ตในจังหวะการขยับของส้นเท้าและปลายเท้าได้อย่างไหลลื่น
  • พื้นรองเท้าชั้นนอก Continental™ – เสริมประสิทธิภาพด้านการยึดเกาะทุกพื้นผิวในระดับสูงสุด พร้อมกับออกแบบมาเพื่อช่วยทำให้เทคโนโลยี BOOST สามารถบิดงอและขยับตามจังหวะการเคลื่อนไหวอย่างที่ต้องการ พร้อมกับตัดพื้นรองเท้าบางส่วนออกเพื่อทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาขึ้น
  • ารขึ้นรูปเพื่อซัพพอร์ตบริเวณส้นเท้า – ทำให้เกิดการซัพพอร์ตและมีความมั่นคงมากขึ้น

ทั้งนี้ อาดิดาสได้ทำงานวิจัยที่ ลอนดอน โดยเก็บข้อมูลจากนักวิ่งจำนวน 307 คน จาก 35 ประเทศ ซึ่งเป็นการเปิดเผยความรู้สึกในการใช้งานรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่งที่พวกเขาใช้งานอยู่ โดยได้ผลสรุปว่า นักวิ่งส่วนใหญ่ถึง 82% ที่รู้สึกชื่นชอบคุณสมบัติในด้านการคืนพลังงาน โดยในจำนวนนี้มีนักวิ่งถึง 7 ใน 10 ที่กล่าวว่ารู้สึกเพลิดเพลินจากการวิ่งมากยิ่งขึ้นจากการใช้งานรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5

ไซมอน ล็อคเก็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของสินค้าประเภทรองเท้าจากอาดิดาส กล่าวว่า “Ultraboost คือสัญลักษณ์แห่งการวิ่งอย่างแท้จริง เราต้องการรักษาสิ่งที่นักวิ่งทั่วโลกชื่นชอบในตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และพัฒนารองเท้าคู่นี้ขึ้นไปอีกระดับ ผลที่ได้ก็คือ โครงสร้างของรองเท้าในรูปแบบใหม่ที่เกินความคาดหมายของพวกเรา เป็นรองเท้าที่รองรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น มีน้ำหนักเบาขึ้น และยังช่วยคืนพลังงานได้มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ อีกด้วย”

นอกจากนี้ อาดิดาส ได้เตรียมมอบประสบการณ์ 5-Star Energy Experience สำหรับสมาชิก adiClub เท่านั้น! โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกได้เป็นเจ้าของรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และ Ultraboost 5X ก่อนใครในราคา 6,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านค้าที่ร่วมรายการ*, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และช่องทาง LINE: @adidasthailand พร้อมรับคะแนนสะสมสำหรับสมาชิก adiClub ถึง 5,000 คะแนน

รวมทั้งมอบคูปองสำหรับแลกเครื่องดื่มจากร้าน Boost 1 แก้ว มูลค่า 85 บาท สำหรับผู้ที่ทดลองใส่รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 หรือ Ultraboost 5X ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ* และโพสต์ภาพลงโซเชียลมิเดียของตน ติดแฮชแท็ก #ultraboost5 #adidasThailand และ #adidasrunning และอีกสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก adiClub สามารถใช้คะแนนสะสมจำนวน 1,000 คะแนน เพื่อแลกรับบริการนวดที่ Health Land Spa & Massage 2 ชั่วโมง* มูลค่า 650 บาท เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ* ในระหว่างวันที่ 18-28 กรกฎาคม 2567 หรือจนกว่าคูปองจะหมด

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5X ราคา 6,500 บาท วางจำหน่ายแบบพิเศษสำหรับสมาชิก adiclub ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอพพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ช่องทาง LINE: @adidasthailand และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านอาริ รันนิง, ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุค www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand และ @adidasrunning หรือที่แฮชแท็ก #adidasThailand และ #adidasrunning

***

ดาวน์โหลด อาดิดาส แอพพลิเคชัน ได้ที่

iOS: https://apps.apple.com/au/app/adidas/id1266591536

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adidas.app

*รายชื่อร้านอาดิดาสที่แจก คูปองสำหรับแลกเครื่องดื่มจากร้าน Boost 1 แก้ว

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ / อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล เวสต์เกต / อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว / อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เมกา บางนา

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เอ็มโพเรียม / อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สเปล / อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พระราม 9

อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นทรัล เชียงใหม่ / อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล โคราช

*รายชื่อร้านอาดิดาสที่สามารถแลกคะแนน adiClub กับคูปองนวดที่ Health Land Spa & Massage

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล เวสต์เกต

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน

เกี่ยวกับอาดิดาส

อาดิดาส คือผู้นำด้านอุตสาหกรรมอุปกรณ์กีฬา มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเฮอร์โซเกอเนาราช ประเทศเยอรมนี และมีพนักงานกว่า 59,000 คนทั่วโลก โดยในปี 2023 สามารถทำรายได้ที่ประมาณ 21.4 พันล้านยูโร