อัดแน่นไปด้วยความน่ารักตลอดทั้งรายการ สำหรับ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI สัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่โชว์ซิงเกิ้ลใหม่สุดฮิตอย่าง ‘เพลงเก่งแต่ลับหลัง’ จาก Zom Marie ศิลปินสาวเสียงเพราะ มากความสามารถ ที่ควงคู่มากับ Punch 4EVE สาวน้อยขวัญใจ T-Pop fan เรียกได้ว่าโชว์จากสองสาว ทำให้แฟนๆ ยิ้มกันจนแก้มปริ เพราะเสียงหวานจับใจ แถมยังมาพร้อมกับท่าเต้นสุดคิ้วท์

ตามมาด้วยอีกหนึ่งความน่ารักจากเจ้าของแฮชแท็ก #โยชิมาทำไม ‘Yoshi Rinrada’ ที่มาพร้อมกับเพลงมาทำไม ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาทำไม แต่มาเพราะคิดถึงแฟน ๆ โดยเรียกว่าเป็นโชว์ที่ทำถึงสุด ๆ เนรมิตออกมาได้เหมือนอยู่ในห้วงแห่งมนตร์สะกดแบบสุด ๆ บวกกับความสวยฉ่ำของโยชิ ถือว่าเป็นโชว์สุดพิเศษที่มอบให้กับแฟน ๆ ได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของโยชิในครั้งนี้

อีก 2 ความน่ารักที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือความหล่อ น่ารัก ออร่ากระจายจาก ‘LYKN’ บอยกรุ๊ปน้องใหม่แห่งวงการ T-Pop ผู้ชนะจากรายการเซอร์ไววัล Project Alpha ที่มาเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ผ่านรายการ TMC แบบจุก ๆ กับ 2 ซิงเกิ้ลอย่าง ‘ฉ่ำ’ และ ‘ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น’ ครบจบทั้งเพลงเร็วสุดมันส์ และเพลงช้าแสนละมุน พร้อมด้วย ‘ATLAS’ 7 หนุ่มบอยแบนด์แห่งวงการ T-Pop ตัวแทนพลังความมุ่งมั่นที่มาในโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง ‘เพลงเข็ดมั้ยละ?’ ซิงเกิ้ลสุดฮอต ทั้งร้อง เต้น ใส่หมดแบบไม่มีกั๊ก

ปิดท้ายด้วย ‘Polycat’ ที่มาในเพลง ABC กับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และดนตรีสไตล์ Polycat ที่ฟังแล้วติดหูตั้งแต่ครั้งแรก มาในโชว์สบาย ๆ ชิล ๆ แต่แอบกระซิบว่าจังหวะโซโล่กีต้าร์ เท่ห์กินใจสุด ๆ

สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของรายการได้ทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่

Youtube : https://www.youtube.com/@TMCcountdown
TikTok : http://tiktok.com/@tmccountdown
Facebook : https://www.facebook.com/tmccountdown
Instagram : https://www.instagram.com/tmccountdown/
X [Twitter] : https://twitter.com/TMCcountdown