ช่อง 3 และ M Studio โดย คุณเทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย คุณปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “มานะแมน” โดยมีทีมนักแสดง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ, จ๊ะ นงผณี มหาดไทย, นุ้ย ชูเกียรติ เอี่ยมสุข, อาไท สุภทัต โอภาส, กัส อัคพงษ์ ป้อมชัยภูมิ, ออมเล็ต นันท์ทากานต์ วีระพันธุ์ และ ต้อม ปิยะพันธ์ ชูเพชร ผู้กำกับภาพยนตร์ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้ควบคุมการผลิต เข้าร่วมในพิธี ณ บริเวณด้านหน้าอาคารมาลีนนท์ ถ. พระราม 4 เมื่อเช้าวันก่อน นอกจากนี้ยังได้ปล่อยตัวอย่าง และโปสเตอร์หลัก ออกมาให้แฟนภาพยนตร์ได้ชมพร้อมกันอีกด้วย

มานะแมน เป็นเรื่องราวของ มานะ (นาย ณภัทร) ชายธรรมดาที่ต้องใช้ชีวิตแบบอุตสาหะ ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แม้ว่าจะเป็นงานหลักล้าน แต่ได้เงินหลักร้อย เขาก็ไม่เกี่ยง เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่ (ตั๊ก ศิริพร) ที่ติดหนี้และน้องสาวที่ยังเรียนอยู่ แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่มานะไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต และมีแก๊งเพื่อนคอยช่วยเหลือ (จ๊ะ นงผณี / นุ้ย ชูเกียรติ / อาไท สุภทัต / กัส อัคพงษ์) แต่ชีวิตกลับไม่ง่ายเมื่อ เผือก (โอ๊ต ปราโมทย์) เพื่อนรุ่นพี่วัยเด็กของมานะ ที่เคยถูกมานะฉีกหน้า กลับมาพร้อมกับการล้างแค้นด้วยวิธีการสารพัดรูปแบบ ที่จะทำให้มานะเข้าใจว่า “สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ” เป็นอย่างไร.

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก เบทาโกร, คลีนแอนด์แคร์, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า และ น้ำดื่มคริสตัล ที่เป็นกำลังใจให้กับ คนขยัน เป็นมิตร สู้ชีวิต และติดตลก ทุก ๆ ท่าน มานะแมน พร้อมฉาย 8 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ