สำอางแบรนด์ IN2IT (อินทูอิท) เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีสีสันสดใสสะดุดมาให้เลือกสรรอยู่เสมอ สมมงกับสโลแกน “Enjoy Colourful Life” เครื่องสำอางที่แต่งเติมสีสันบนใบหน้า ให้ลุคสวยดูดี มีความทันสมัย อาทิ อายไลเนอร์ แป้งตลับ ลิปสติก ลิปออย บลัชออน อายแชโดว์ ไพรเมอร์ และผลิตภัณฑ์เตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าอื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมานี้ IN2IT (อินทูอิท) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปสติก IN2IT Click Click Glass Lip เฉดสีใหม่สุด Exclusive มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Watsons เท่านั้น งานนี้นำทีมโดย คุณพรพันธ์ พรมวัง (Regional General Manager) ผู้บริหารจากแบรนด์ IN2IT คุณเนติ มีนมณี (Trading and eCommerce Director),  คุณฐิมาพร หาญวานิช (Senior CRM and Research Manager) และ คุณอัจนา รุ่งรัตนประเสริฐ (Senior Category Manager) ทีมผู้บริหารจากทางวัตสัน ที่มาร่วมกิจกรรมกับทาง IN2IT ในครั้งนี้ด้วย

ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ พรีเซนเตอร์ที่อยู่คู่ใจกับแบรนด์ IN2IT มาหลายปี เจ้าตัวกล่าวว่า ‘แม่คือผู้ให้…เพราะให้โอกาสร่วมงานกับแบรนด์มาตั้งแต่ยังเรียนมหาฯลัย’ และฝากแฟนคลับทุกคนช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์

เรียกได้ว่างานนี้ทุกสนุกสนาน และอบอุ่นมากจริงๆ ใครที่อยากปากฉ่ำวาว ให้ลุคสวยสดใส พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นอยู่เสมอต้องไม่พลาด  IN2IT Click Click Glass Lip ลิปกลอสปากกระจก คลิกคลิก ที่ฟรีนคลิกเลย!

สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ IN2IT หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามรับข่าวสาร IN2IT(อินทูอิท) ได้ที่
Website: www.in2itcosmetics.com
FB: www.facebook.com/IN2IT.Thailand
IG: www.instagram.com/in2it.thailand/
Line Official: www.shop.line.me/@in2it
Twitter: www.twitter.com/in2itcosmetics