ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่คณะผู้จัดคอนเสิร์ตได้รับพระราชทานพระราชานุญาต ให้เชิญลายพระหัตถ์คำขวัญจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตของศิลปิน ต้น-สุชาติ ชวางกูร โดยมี บริษัท คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ จำกัด ในฐานะผู้จัด คอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” เป็นผู้ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เป็นผู้ผลิตเสื้อเพื่องานนี้ นอกจากนี้ ยังมีซีดีอัลบั้มที่ระลึกชุด “In Memories” อัลบั้มใหม่ของ สุชาติ ชวางกูร ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ

โดยทาง ต้น สุชาติ ชวางกูร เป็นตัวแทนกล่าวถึงที่มาครั้งนี้ว่า “จากลายพระหัตถ์ของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ได้พระราชทานคำขวัญนี้ แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ และต่อมาทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานแก่มูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์ด้วย เพื่อเป็นกำลังใจแก่ศิษย์นายร้อย ในการที่จะดำรงตนให้คงมั่นต่อการทำคุณงามความดีเพื่อผู้อื่น โดยมิได้หวังสิ่งตอบแทน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท  เป็นที่ประจักษ์ชัดว่า พระองค์ทรงได้รับแบบอย่างจาก พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระบรมชนกนาถ

คณะผู้จัดงานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เชิญลายพระหัตถ์คำขวัญ “ได้ช่วยเหลือผู้อื่นถือว่าเป็นเกียรติ ทำให้เรามีความสุข” มาจัดพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เพื่อพระราชทานแบบอย่าง และเป็นกำลังใจให้กับปวงชนชาวไทย ในการร่วมกันทำคุณงามความดี เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินต่อไป นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้น อย่างหาที่สุดมิได้ พวกเรารู้สึกปลื้มปีติมากครับ

นอกจากนี้ยังมีซีดีอัลบั้ม ชุด “In Memories” ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของผม  ที่ห่างหายจากการสร้างผลงานอัลบั้มในรูปแบบซีดีมานานหลายปี ซึ่งเป็นเพลงที่ผมชื่นชอบ ทั้งบทเพลงของนักแต่งเพลง และนักร้องมากความสามารถท่านอื่น ๆ เช่นเพลง “เธอ” (คุณ จันทนีย์ อูนากูล), “ฉันจะฝันถึงเธอ” (อาจารย์ดนู ฮันตระกูล l คุณสุภัทรา (อินทรภักดี) โกราษฎร์), “บัวหลวงบึงพลาญ” (อาจารย์ดอย อินทนนท์ l คุณ ศรชัย เมฆวิเชียร) และ “สีสันแห่งสัญญา” (คุณ แจ็ค รัสเซล และ คุณ ไหมแพร ศิริสาร) รวมถึงบทเพลงเก่าที่ผมเคยร้องเอาไว้อีก 5 เพลง ที่แต่งได้อย่างไพเราะโดย คุณ ณรงค์ฤทธิ์ ยงจินดารัตน์ นำมาทำดนตรีใหม่อย่างสุดละเมียด และร้องใหม่อย่างตั้งใจ เพื่อให้บทเพลงอันแสนไพเราะเหล่านี้ไม่เลือนหายไปจากความทรง เน้นการบันทึกเสียงสด ตามมาตรฐานของ คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์  ที่นักฟังให้การยอมรับ เป็นแพ็คเกจพรีเมี่ยม สวยงาม มีรูปภาพการทำงานเบื้องหลังประกอบ ในอัลบั้มนี้ บรรจุ 14 Tracks  เป็น 9 เพลงร้อง และ 5 Minus one ผลิตจำกัดจำนวน (Limited Edition) 999 ก๊อปปี้ ราคาหน้าปก 699 บาท พิเศษสำหรับผู้จองล่วงหน้าก๊อปปี้ ละ 599 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

ตอนนี้เราซ้อมเพลงเกือบทุกวัน เพื่อให้โชว์ครั้งนี้ออกมาดีที่สุดครับ ผม ศิลปินรับเชิญ และทีมผู้จัด สัญญาว่า จะรวมพลังตั้งใจทำคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ ให้สมพระเกียรติพระองค์ท่านที่สุดครับ ขอขอบคุณแฟนเพลง และผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่เป็นพลังใจให้พวกเรา  3 สิงหานี้ เราพบกันแน่นอนครับ”

เสื้อที่ระลึกลายพระหัตถ์คำขวัญที่จัดทำขึ้น เป็นเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น พื้นสีขาว มี 2 ลาย  แบบ A รูปสี่เหลี่ยม และแบบ B รูปหัวใจ  พร้อมโลโก้งานคอนเสิร์ต  ผ้า Comb Cotton 32 เนื้อผ้าพรีเมี่ยม เนื้อนุ่ม เส้นใยเบาบาง ระบายอากาศได้ดี  สวมใส่สบาย มีให้เลือกหลายไซส์ ราคาตัวละ 599 บาททุกไซส์ ผลิตจำนวนจำกัด ราคาพิเศษสำหรับผู้สั่งจอง บุคคลทั่วไปเหลือเพียง 499 บาท และสำหรับสมาชิก “CLASSY EXCLUSIVE MEMBERSHIP” เหลือเพียง 459 บาท สั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฟรีค่าส่งไปรษณีย์เฉพาะในประเทศไทย ตามคำเรียกร้องสำหรับบางท่านที่อยากได้เพื่อใส่มาในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายบริเวณหน้างานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ณ JJ Hall เปิดจำหน่ายเสื้อตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยจะจำหน่ายในราคาปกติ สั่งจองได้ที่ Line ID: @classyrecords  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 063 789 5356, 063 424 1926 หรือดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุคเพจ Classy Records

รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึก ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับ “มูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์” และ “Classy For Friends” เงินทุนสำรองสำหรับคนอาชีพ “นักแต่งเพลง” ที่ป่วยเป็นโรคร้าย “มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก” และ “Classy For Friends” เงินทุนสำรองเพื่อคนอาชีพนักแต่งเพลงที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

สำหรับคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” โดยศิลปิน  สุชาติ ชวางกูร จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ณ JJ Hall จตุจักร ประตูเปิดเวลา 16.00 น. แสดงสดเวลา 17.00 น. นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมมอบความสุข ในครั้งนี้ได้แก่ สามน้า “น่าโย่ง น้านงค์ น้าพวง” ผู้พลิกฟื้นตำนาน “เพลงฉ่อย” เพลงพื้นบ้านของไทย และ ศิลปินเพื่อนซี้ต่างวัย “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ “ บัตรราคา 5,000 (VIP) / 3,500 /3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 & 1,200 บาท ซื้อบัตรและติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Classy Records และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ล่าสุด..