“เมื่อความรักเปรียบดั่งพิษร้าย ที่คอยทำร้ายหัวใจ แต่สุดท้าย พิษร้ายนั้น กลับทำให้ใจมีรักอีกครั้ง” พิษรัก (Poisonous Love) จากนิยาย Girls’ Love ชื่อดังของนักเขียนนามปากกา “มีนาม” สู่การเตรียมสร้างซีรีส์แนว Girls’ Love ดราม่าโรแมนติก

ในที่สุดก็ถึงคิวของ “พิษรัก (Poisonous Love)” นิยาย Girls’ Love ชื่อดังของนักเขียนนามปากกา “มีนาม” ที่แฟน ๆ เรียกร้องอยากให้สร้างเป็นซีรีส์มากที่สุด โดยวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา “มีนาม” ได้โพสผ่าน แพลตฟอร์ม X ว่า “พี่หมอเปรม Sold Out” ทำให้เหล่าแฟน ๆ นิยายต่างคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม “พิษรัก (Poisonous Love)” ถือเป็นนิยายที่มีเนื้อหาที่เข้มข้น หลากหลายอารามณ์ ทำให้นิยายเล่มนี้เป็นนิยายอีกหนึ่งเล่มที่ครองใจเหล่าแฟน ๆ ไปอย่างง่ายดาย

ซึ่งในครั้งนี้ได้ผู้จัดหน้าใหม่ แต่ไม่ใหม่ในวงการบันเทิงแน่นอน เพื่อเตรียมรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ แฟน ๆ ของนิยาย “พิษรัก (Poisonous Love)” เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพราะครั้งนี้ทีมผู้จัดเตรียมพาแฟน ๆ ไปสัมผัสช่วงเวลาความรักของ คุณหมอเปรมสินี และ แพท นภัค ที่มาพร้อมกับพิษ แต่พิษนั้นจะเป็นพิษร้ายหรือพิษรักต้องเตรียมตัวไปพบกันเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด..