แท็คทีม สองพระเอกสายลุย     “บอยปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์”   และ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ  ประเดิมเทปแรกไปกับ  “อาร์ม OHANA”  ในรายการใหม่แกะกล่อง  “TAG เพื่อนเที่ยว”  ทาง MONO29 เริ่ม11 สิงหาคมนี้  เวลา  14.00 น.  

 “TAG เพื่อนเที่ยว”  เปิดประสบการณ์กับทริปทะเลหมอกแห่งแดนใต้  ที่ดอยตาปัง จ.ชุมพร  บุกป่า ฝ่าพายุฝน  จนถึงจุดหมาย  จะงดงามขนาดไหน  อย่าพลาดติดตามชมไปพร้อม ๆ กัน   นอกจากจะพาไปชมทะเลหมอกกันแล้ว สามหนุ่มยังเดินเท้าเส้นทางยาวนับกิโล  เพื่อไปสัมผัสแกรนด์แคนยอนเมืองไทย  ที่คลองหินดำ เป็นแผ่นเปลือกโลกเดียวกันกับที่จังหวัดสตูล ทำให้บริเวณนี้เกิดเป็นผาหินสีดำ เส้นทางมีนํ้าไหลผ่าน ลึกประมาณ 50 เซนติเมตร รวมแล้วระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร   โดยเชื่อกันว่ารอยเลื่อนนี้มีอายุหลายพันปีเลยทีเดียว  และปิดท้ายทริปด้วยกิจกรรมดีๆ ร่วมกับน้องๆ นักเรียนที่โรงเรียนบ้านทับช้าง  จะเป็นอย่างไรบ้างห้ามพลาดชม

โดยครั้งนี้  สองพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงการทำงานร่วมกันในรายการ  “TAG เพื่อนเที่ยว” 

บอยปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ 

“ปกติก็เป็นคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว  แต่ด้วยความที่งานเยอะ  ก็อาศัยทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย  อย่างทริปนี้เริ่มต้นตั้งแต่การนั่งรถไฟ ทำให้ผมนึกถึงบรรยากาศ ตอนสมัยวัยรุ่น  สนุกดีครับ  ซึ่งในรายการก็จะมีภารกิจที่ร่วมทำกับเพื่อนเป็นชาเล้นจ์  ทำให้มีเรื่องสนุกสนานมากมายเกิดขึ้นระหว่างทางด้วย  โดยส่วนตัวผ่านการใช้ชีวิตมาหลายรูปแบบ  ช่วงเวลานี้คือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับชีวิตของเรา การเดินทางของแต่ละที่  ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน  การเดินทางเป็นการค้นหาสิ่งต่างๆ ให้เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเราให้มากยิ่งขึ้นครับ”

ด้าน “ปั้นจั่น-ปรมะ  อิ่มอโนทัย”  ได้เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้

“ถึงจะเป็นทริปแรกเลย สำหรับรายการ  TAG เพื่อนเที่ยว  ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงฤดูฝน  ทำให้เราต้องลุยไปพร้อม ๆ กัน ทั้งพิธีกรและทีมงาน   ได้เห็นบรรยากาศฝนตก  ทุกคนต้องมารวมตัวกัน  ทำให้รู้จักกันมากขึ้น  ถึงแม้จะมีโอกาสได้ชมทะเลหมอก ไม่ได้นาน   แต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ   ความหมายการเดินทางของผม  อยู่ที่ระหว่างทางมากกว่า  ไม่ได้พุ่งเป้าไปที่สถานที่อย่างเดียว  เพราะระหว่างทาง  เราจะเจอประสบการณ์  เจอผู้คน  ทำให้เราเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ มากมาย  โดยเฉพาะเมืองไทย  ไม่ว่าเราจะ ไปไหน  เมืองไทยก็มีแต่รอยยิ้ม  ทำให้ผมมีความสุขมากครับเวลาได้เดินทางไปตามที่ต่างๆ  รายการนี้จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ มากมาย  ให้เราได้รู้จักกันและกันมากยิ่งขึ้นครับ”

มาร่วมเปิดประสบการณ์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวที่คุณจะรู้สึกดีทุกครั้งที่นึกถึงใน TAG เพื่อนเที่ยว”  ติดตามชมรายการ  “TAG เพื่อนเที่ยว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29

ล่าสุด..