MONOMAX (โมโนแมกซ์) ส่งซีรีส์UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า) พร้อมเพลงประกอบซีรีส์  “แค่คำว่ารัก” เพลงที่อยากบอกความรู้สึกให้ใครบางคนได้รับรู้ ผ่านซีรีส์นักฆ่าที่รับคำสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น UNDERSELL KILLER

 “แค่คำว่ารัก” บางครั้งความรู้สึกที่มีแม้จะอยากบอกให้ใครบางคนรับรู้มากแค่ไหน  แต่เพราะเหตุผลบางอย่าง  อาจจะต้องเก็บเอาไว้  และเมื่อถึงเวลาที่พร้อมจะพูดความรู้สึกนั้นออกไป ก็ขอแค่ให้คนคนนั้น  รับรู้ความรู้สึกนั้นของเราเช่นกัน  ขับร้องโดย “อรอุ๋ง-พัศชนันท์ เจียจิระโชติ”

แค่คำว่ารัก  เพลงประกอบซีรีส์ “UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า) เรื่องราวของอดีตนักโทษที่รับงานจ้างฆ่าคนผ่านแอปพลิเคชัน  จนวงการนักฆ่าปั่นป่วน  จึงเป็นที่มาของการรวมตัวเหล่านักฆ่าจากซุ้มมือปืน  ที่ต้องตามล่าทั้งนักฆ่ากันเอง  รวมถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังแอปพลิเคชันนี้ด้วย

 UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ “โขม-ก้องเกียรติ โขมสิริ” นักสร้างที่ทำให้เรื่องฆ่าเป็นของธรรมดา ผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน  ขุนพันธ์, อันธพาล, ไชยา, ลองของ, ขุนแผนฟ้าฟื้น และครั้งนี้เรื่องราวของนักฆ่าและการต่อสู้อันแสนดุเดือดได้ตกมาอยู่ในมือเค้าอีกครั้ง  นอกจากนี้ยังมีนักกำกับที่ทำให้การฆ่า  ต้องลุ้นระทึกสมคำเล่าลือ เมื่อผู้กำกับ “เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา”  จากผลงานการกำกับ ปอบหวีดหยอง, วิดีโอคลิป, รับน้องสยองขวัญ และใครในห้อง  ได้ควบคุมการกำกับด้วยตัวเอง แน่นอนว่า UNDERSELL KILLER” (ข้า/ฆ่า/ค่า) จะต้องเต็มไปด้วยความลุ้นและระทึกใจ  ไม่ต่างจากผลงานที่ผ่านมา  และยังเพิ่มความบู๊สะใจให้ลุ้นและเสียวไปตามๆ กัน  กับการรวมตัวกันครั้งแรกของนักแสดงคุณภาพคับคั่ง นำแสดงโดย เบิ้ล ปทุมราช, อรอุ๋ง-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, อาทิตย์ สมน้อย, เจสสิการ์  ภาสะพันธุ์, เร แม๊คโดนัลด์ และนักแสดงอีกมากมาย

จับตามอง UNDERSELL KILLER แอปพลิเคชันนี้ไว้ให้ดีๆ เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้น จุดแตกหัก จุดที่นำไปสู่เรื่องราวที่ไม่คาดคิดในอนาคต  ชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) และฟังเพลง “คำว่ารัก” ได้ทาง https://adae29musicidentities.lnk.to/KhaKhamWaRak_OST_UndersellKille