ทำเอาสตูดิโอ EFM 94 และตึกแกรมมี่แทบแตก! กับการมาเยือนของ ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่ควงกันมาเติมความสดใสในรายการ EFM FANDOM LIVE พร้อมรับรางวัลพิเศษ EFM FANDOM AWARDS ในสาขา “Best Life Partner” บอกเลยเหมาะสมกับทั้งคู่ที่สุด! ซึ่งเป็นรางวัลที่ EFM ให้แฟนของทุกด้อมได้มีส่วนร่วมโหวตและมอบรางวัลให้ศิลปินอันเป็นที่รักได้ด้วยตัวเอง

โดย ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร – ดีเจแนน รชาดา จึงวัฒนกิจ  ถึงกับยอมแพ้ให้กับความน่ารักของทั้งคู่ที่ทั้งหยิกแกมหยอกกันตลอดทั้งรายการ แถมยังได้เห็นหลากหลายโมเมนต์ของทั้งคู่ผ่านเกมสนุกๆตามธรรมเนียม EFM FANDOM LIVE ในเกมที่ชื่อว่า ‘บิวกิ้น – พีพี ขอยอม!’ กับคำถามสุดฟินที่ทำเอาเหล่าด้อมกรี๊ดลั่นว่า “ระหว่าง ลมหายใจกับ บิวกิ้น อันไหน สำคัญกว่ากัน”  ก่อนพีพีจะตอบเสียงดังฟังชัดทันทีว่า “ลมหายใจที่มีบิวกิ้น” เล่นเอาเหล่าชาวด้อมกรี๊ดดสนั่น! ตายสงบศพสีชมพูจริงๆ ต้องขอขอบคุณแฟนๆของทั้งคู่ที่มาให้กำลังใจกันทั้งในไลฟ์และรวมพลส่งพลังใจกันจนล้นตึกแกรมมี่อีกด้วย  

ไม่อยากพลาดความสนุกสุดฟินแบบนี้ ห้ามพลาด EFM FANDOM LIVE ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 – 22.00 น. หรือชมย้อนหลังได้ที่ Youtube  ATIME และ EFM 94 ในทุกช่องทาง แล้วคุณจะไม่พลาดกับทุกความสนุกแน่นอน

ล่าสุด..