เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่ Visda Park คอมมูนิตี้มอลล์ย่านไทรน้อย โดย Kenko Gummies by Amwel+ ขนมกัมมี่ไม่อ้วน ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับผู้ชอบขนมแต่รักสุขภาพ ซึ่งมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่ สูตรคอลลาเจนสำหรับบำรุงผิวพรรณ สูตรเอเนอร์จี้สำหรับบำรุงร่างกายและสมองให้ตื่นตัวไม่อ่อนเพลีย และสูตรโพร+พรีไบโอติกส์สำหรับช่วยเรื่องระบบขับถ่ายและการย่อยอาหาร ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก “เจมส์ ศุภมงคล” ที่มาเสิร์ฟความหวานให้ชาวเจซี่ได้หายคิดถึงผ่านไลฟ์ Enchante De James ช่องทาง TikTok และ Shopee @amwelplus

งานนี้พิเศษตรงที่เจมส์ผันตัวมาเป็นพ่อค้าหน้าหวานชั่วคราว ชวนช้อปผ่านไลฟ์ ซึ่งนอกจากจะได้สินค้าแล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นวิดีโอคอลแบบส่วนตัวกับเจมส์ พร้อมได้รับของขวัญสุดว้าวไปทุกออร์เดอร์เฉพาะงานนี้เท่านั้น อีกทั้งยังมีกิจรรมพิเศษมากมายกับชาวเจซี่ที่ได้เป็นผู้โชคดีร่วมชมไลฟ์แบบใกล้ชิด ทั้งถ่ายรูป มอบของรางวัลน่ารักๆให้กับมือ ตอบคำถามที่ชาวเจซี่อยากรู้ รวมถึงได้ดื่ม Mocktail สูตรที่มี 1 เดียวในโลกจากฝีมือเจมส์อีกด้วย เสิร์ฟความฟินให้ชาวเจซี่แบบเต็มที่

เจมส์ยังแอบกระซิบกับชาวเจซี่อีกว่ากำลังซุ่มทำเพลงและมีผลงานอีกมากมายให้ชาวเจซี่รอชม พร้อมทั้งรู้สึกสนุกกับกิจกรรมและมีความสุขที่ได้เอ็นจอยกับเหล่าแฟนคลับทั้งในสตูและทางบ้านตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ความประทับใจ ที่ถึงแม้งานจะจบไปแล้ว แต่ยังหุบยิ้มไม่ได้เลย

สำหรับใครที่อยากเป็นผู้โชคดี อยากร่วมอีเวนต์พิเศษๆแบบนี้ กดติดตาม Kenko by Amwel+ ได้ทุกช่องทาง มีกิจกรรมดีๆสุดเอ็กซ์คลูซีฟรออีกเพียบ พร้อมเสิร์ฟความสุขความฟินให้เต็มที่จากศิลปินคนโปรดของคุณอีกด้วย