สร้างความฮือฮาเมื่องานประกาศ Line Up ของบริษัท เวรี่ เกรท จำกัด ในงาน Grow with us 2024-2025 เมื่อเดือน มีนาคม 2567 ที่ผ่าน ขนทัพนักแสดงร่วมแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ละภาพยนตร์ ที่จัดเต็มความสนุกเข้มข้นแบบครบรส! ซึ่งหนึ่งในไลน์อัพที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ในการประกบคู่เล่นซีรีส์วายครั้งแรกของ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ กับซีรีส์เรื่อง ‘Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ’

ล่าสุด บริษัท เวรี่ เกรท จำกัด นำทัพโดย “คุณ ธิดารัตน์ แลเพ็ชร” กรรมการบริหาร ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ฟีลกู๊ดแนวแฟนตาซีที่สร้างจากนวนิยายเรื่องล่าสุด ซึ่งมีทีมนักแสดงมาร่วมพิธีอย่างคับคั่งทั้ง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ปีโป้- ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, เดียร์- ณภัทร เลิศวิราม, ตามด้วยนักแสดงสมทบที่จะมาสร้างสีสันอย่าง โดม่อน- วรากร วรุณเจริญธรรม, ซัน-รวิสุต ปฏิพัทวศิน, เดวิด-กิตติกวิน จัสทิส, กัน-กันต์ ตั้งเริก, โจเซพ-ภามธาม โกราช และ เอ็ด- สมยศ มาตุเรศ

โดยงานนี้ “กัน-ริท” ตัวแทนทีมนักแสดงเผยว่า “เป็นอีกหนึ่งผลงานซีรีส์ที่ตื่นเต้นและท้าทายตัวเองมากๆ เพราะเป็นการเล่นซีรีส์วายครั้งแรกกับเพื่อนซี้และเป็นผลงานไม่เคยทำมากก่อน อีกทั้งเป็นแนวแฟนตาซีที่ต้องใช้ทักษะในการแสดงและจินตนากเข้ามาร่วมในการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังเพลงประกอบซีรีส์ยังได้ค่ายเพลงคุณภาพอย่าง LOVEiS ENTERTAINMENT มาร่วมสรรสร้างเพลงประกอบซีรีส์ “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ”

ซีรีส์ ‘Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ’ ได้ใส่ใจด้านผลิตและการถ่ายทำในทุกมิติ ซึ่งงานนี้ได้ “คุณวรเทพ ธรรมโอรส” นำทำการกำกับซีรีส์พร้อมแอคติ้งโคชฝีมือดีอย่าง ครูโอ๊ค กีรติ ศิวะเกื้อ เค้นสักภาพของนักแสดงในซีรีส์เรื่องอีกด้วยกัน ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมนักแสดงไว้มากมาย

โดยซีรีส์ “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ” เป็นผลงานของนักเขียนอย่าง “นพ.อุเทน บุญอรณะนามปากกา รังสิมันต์ (หมอตุ๊ด) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ ”ชุณห์” วิศวกรอวกาศที่ถูกส่งมาเพื่อทุบทำลายโลกตามประกาศเวนคืนที่เพื่อทำทางด่วนกาแลคซี่ แต่ดันมาติดใจไทยที่แสนเรียบง่ายของ “ชนแดน” พ่อค้าขายอาหาร (ข้าวราดแกง) ก็ทำให้ติดใจ ชุณห์เสียดายที่จะทำลายโลก เขาจึงตั้งใจว่าจะกลับมากินข้าวที่ร้านนี้ทุกเย็น ตราบใดที่ร้านนี้ยังทำอาหารได้อร่อยถูกใจ เขาก็จะเลื่อนวันทำลายโลกไปอีกหนึ่งวัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ และชุณห์จะระเบิดโลกสำเร็จไหม ต้องติดตาม

เพียงแค่วันบวงสรวงก็ทำให้ประทับใจเหล่าแฟนคลับกับความน่ารักของเพื่อนซี้ “กัน-ริท”และทีมนักแสดงที่ชวนให้ตั้งตารอติดตามซีรีส์เรื่องนี้ โดยจะได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม 8 EP ทางช่องวัน 31 ต้นปีหน้าแน่นอน (ปี2568)

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ” อัพเดทคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพเยี่ยมน่าติดตามจาก บริษัท เวรี่เกรท จำกัด ได้ทุกช่องทางของ Very Great Company หรือเว็บไซต์ https://verygreatverygood.com

ล่าสุด..