จากความสำเร็จของซีรีส์ “Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์” ที่นำแสดงโดย ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ และ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร ซึ่งได้ออกอากาศหลายช่องทางการรับชมในประเทศญี่ปุ่น เช่น Rakuten TV, アジドラAsiaDramatic TV, Telasa TV, FOD Fuji TV เป็นต้น กระแสตอบรับดีมากจนได้มี Make A Wish [Blu-ray] จัดทำโดย Sony Music Solutions Inc. (Japan) ซึ่งจัดจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ทาง Amazon และ Rakuten อีกด้วย ยิ่งทำให้ได้รับความรักและความสนใจจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม

เมื่อ ยูโด ธรรม์ธัช และ ฟลุ้ค ณธัช ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมไทยญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่แห่งปี THAI EXPO TOKYO 2024 “ไทย เอ็กซ์โป โตเกียว 2024” โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ สวนสาธารณะโยโยงิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ยูโด และ ฟลุ้ค ได้ร่วมงานนี้ ตั้งแต่ช่วง GRAND OPENING CEREMONY ร่วมกับประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด และแขกวีไอพีของญี่ปุ่นหลายท่าน แล้วยังมี คาซึยะ คาเมนาชิ (KAZUYA KAMENASHI) ศิลปินญี่ปุ่นชื่อดัง และเหล่าศิลปินญี่ปุ่น ศิลปินไทยอีกมากมาย ซึ่งทางศิลปินไทยที่มาร่วมงานนั้นมี แอม เสาวลักษณ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, ละอองฟอง, BNK 48 และวงไอดอลไทยกับญี่ปุ่น รวมไปถึงเหล่านักแสดงซีรีส์วายอีกหลายท่าน ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ในช่วง Exclusive moment with artists กับ ยูโด และ ฟลุ้ค ใน Mini Stage ทำกิจกรรมพบปะใกล้ชิดกับแฟนๆและผู้ร่วมงาน โดยทั้งคู่นำของขวัญของรางวัลซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องราวใน “Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์” จำนวน 9 ชุด ประกอบด้วย กระเป๋าผ้าใบใหญ่ลายขอพร, กระเป๋าผ้าใบเล็กลายลอตเตอรี่ไทย, พวงกุญแจตุ๊กตาช้างไทย, ตุ๊กตาไก่โอ๊ก และรูปเดี่ยวรูปคู่ ของ ยูโด และ ฟลุ้ค ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นและผู้มาร่วมงานที่มาร่วมกิจกรรมร่วมเล่นเกมส์กันจำนวนมาก ซึ่งได้รับความสุขความสนุกสนานกันไปอย่างทั่วหน้า

เมื่อเข้าสู่ช่วง Live concert โดยพบกับ ยูโด และ ฟลุ้ค กันที่ Main Stage เวทีใหญ่ใจกลางงาน ซึ่งมีแฟนๆและผู้ร่วมงานมารอชมการแสดงโชว์กันมากมายด้านหน้าเวที โดยทั้งคู่ได้จัดเพลงคู่มาร้องถึง 3 เพลง คือ 1. เพลง ยินดี Ost.มาตาลดา 2. เพลง เปลี่ยนเป็นรัก Ost.รักต้องอุ้ม และปิดท้ายด้วย 3. เพลง Make a Wish Ost.Make a Wish The series โดยพิธีกรในงานได้ร่วมพูดคุยกับ ยูโด และ ฟลุ้ค ถึงความชื่นชอบในประเทศญี่ปุ่น และให้ฝากผลงานซีรีส์ “Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์” โดยรับชมได้หลายช่องทางการออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสร้างความสุขความสนุกสนานให้กับแฟนๆที่มาชมติดขอบเวที

และหลังจากเสร็จในส่วนของโชว์บนเวทีแล้ว ตรงด้านหลังบริเวณใกล้เวทีใหญ่ ยูโด และ ฟลุ้ค ยังให้เวลาพบปะแฟนๆ ที่มาร่วมรับความสุขจากกิจกรรมทั้ง 2 เวที ซึ่งแฟนๆได้มีการเตรียมของขวัญมาฝากทั้งคู่กันอีกด้วย

นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์อันล้ำค่าและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง ยูโด และ ฟลุ้ค ได้มาร่วมงานอีเว้นท์ใหญ่ถึงที่ญี่ปุ่นในงาน #ThaiExpoTokyo2024 ขอบคุณทุกการสนับสนุนที่แฟนๆชาวญี่ปุ่นมีให้กันเสมอ ขอบคุณจริงๆจากใจ พวกเราจะได้เจอกันอีกที่ญี่ปุ่น เร็วๆนี้

ล่าสุด..