กรุงเทพฯ –เครื่องดื่มเป๊ปซี่® โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดความสำเร็จจากกิจกรรมในปีที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้ารันวงการอาหารให้กลับมาคึกคักอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับแคมเปญ “เป๊ปซี่มิตรชวนกิน 2024” พร้อมแนะนำร้านอร่อย ซ่า ฟิน ปี 2 ที่เพื่อนจะไม่พลาดชวนเพื่อนไปกิน ตอกย้ำความเป็นเครื่องดื่มอัดลมคู่มื้ออาหารสำหรับสายกิน ตอกย้ำจุดขาย “มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่” เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความเป็นมิตรแท้สายกินตัวแม่ ตัวพ่อที่เรียงรายมาชวนเพิ่มเพื่อนเป็นสมาชิกในเป๊ปซี่มิตรชวนกินทางไมโครไซต์ ชวนเพื่อนเช็กอินร้านอร่อย ซ่า กว่าจาก 150 ร้านอาหารทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย หมูกระทะ ปิ้งย่าง ชาบู และอาหารนานาชาติ และรีวิวคอนเทนต์แบบจริงใจ รับรองว่าถ้าเพื่อนชวนเมื่อไหร่ก็อร่อย แซ่บ ซี้ด ซ่ากันทุกมื้อแน่นอน!

นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่® บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ เป๊ปซี่พร้อมต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ ‘เป๊ปซี่มิตรชวนกิน’ จากปีที่ผ่านมา โดยนำเสนอรายชื่อร้านอาหารที่คัดสรรโดยเหล่ามิตรแท้สายกินและเพื่อน ๆ เพื่อชวนทุกคนมาอร่อยไปด้วยกันในทุกมื้ออาหารที่คุณโปรดปราน เมื่อมีเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลช่วยเสริมความอร่อย โดยในแคมเปญนี้ เราได้รวบรวมร้านอาหาร 150 ร้านที่ได้รับการเลือกสรรจากเซเลบสายกินกว่า 150 คนจากหลากหลายวงการทั่วประเทศ เช่น เต้ย จรินทร์พร, ป้าตือ, จ๋า ยศสินี และอีกมากมาย ครอบคลุมเมนูอร่อยหลากหลายประเภท ทั้งอาหารไทย นานาชาติ หมูกระทะ และร้านลับแสนอร่อย พร้อมเปิดตัวระบบสมาชิก ‘เป๊ปซี่มิตรชวนกิน’ แบบเต็มรูปแบบครั้งแรก เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูลร้านอาหารแบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ เช่น การสะสมแต้มจากการเล่นเกม รีวิว หรือเช็คอินร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญเพื่อแลกรับของรางวัล เพราะเราเชื่อว่าความอร่อยมีให้สัมผัสได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็อร่อยซ่าได้เต็มที่”

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังดึงสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และโฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ร่วมสร้างสีสันพร้อมเสิร์ฟความอร่อยฉ่ำกับรายการ “เป๊ปซี่ มิตรชวนกิน Guide with Gemini – Fourth” ที่จะพาไปตะลุยกินฉันมิตรที่ร้านอร่อย ร้านลับ และร้านในดวงใจ พร้อมชวนแก๊งเพื่อนสุดซี้ในวงการมาแชร์โมเมนต์แห่งมิตรภาพที่ทั้งขำและซึ้งแบบไม่มีกั๊ก ใครอยากรู้ว่าร้านไหนเด็ด ร้านไหนแซ่บต้องตามไปดู ออนแอร์ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Facebook และ YouTube : GMMTV หรือติดตามตอนใหม่ล่าสุด ep. 12 ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 รับประกันความอร่อยติดแกลม แซ่บ ซี้ด ซ่ากันทุกมื้อ!

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซิฟอีกมากมายได้ทาง
ไมโครไซต์ https://www.pepsimitrchuankin.com/
หรือ Facebook: https://www.facebook.com/PepsiThai
LINE Official Account: https://page.line.me/zmr2274v
Twitter: https://x.com/pepsithailand
และ YouTube: https://www.youtube.com/c/PepsiThailand

ล่าสุด..