อวดยิ้มสวย ๆ ลมหายใจสดชื่น มัดใจแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันแบบห้างแตก สำหรับ คู่จิ้นสุดฮอต ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่จับมือกันตอกย้ำความปัง ดังไม่หยุด นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่แรกของโลก ! ให้กับ “มอนดามิน” (Mondahmin) น้ำยาบ้วนปากอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงานเปิดตัว “Mondahmin ฟินทั้งคน ฟินทั้งปาก กับ ZeeNuNew” จัดขึ้นโดย บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากภายใต้แบรนด์ “มอนดามิน” พร้อมชวนด้อม “ซนซน” มาเป็นแขกคนพิเศษของ “หนูววว์กับเฮีย” ณ สยามสเคป ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

เอาใจเหล่าเอฟซี ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณารอบเวิลด์พรีเมียร์ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ให้รับชมพร้อมกันทั่วโลก โดยได้รับเกียรติจาก มร. เค็นทาโร ซาโตะ ประธานบริษัท และ คุณปัทมา ศรีสิงห์ กรรมการบริหารบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงาน จากนั้นกรี๊ดหนักกว่าเดิม เมื่อ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ปรากฏตัวในลุคเจ้าชายญี่ปุ่นมาดเท่ สวมชุด “ฮากามะ” หล่อจัดเต็ม สมกับพรีเซนเตอร์น้ำยาบ้วนปาก ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ฟินไม่หยุด เมื่อ “ซี-นุนิว” ชวน “ด้อมซนซน” มาร่วมสนุก เล่นเกม “มอนดามิน ลักกี้ บ็อกซ์” ให้ได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนจะเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่กับการสุ่มรายชื่อจาก “กล่องโชคดี” ประกาศชื่อผู้โชคดีที่ได้ไปทริปญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน กับ “ซี-นุนิว” บอกเลยแต้มบุญสูงมาก เท่านั้นยังไม่พอปิดท้ายความฟินด้วย มินิคอนเสิร์ตจากเฮียซีและนุนิว ที่ขนเพลงเพราะ มาฝากแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่า ฟินทั้งคน ฟินทั้งปาก ตามคอนเซ็ปส์จริง ๆ

พรีเซนเตอร์คู่แรกของโลก “ซี-พฤกษ์” และ “นุนิว-ชวรินทร์” เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับ “มอนดามิน” พร้อมเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพช่องปากว่า “พอรู้ว่าได้รับการติดต่อมาเป็นพรีเซนเตอร์ก็รู้สึกดีใจ มาก ๆ ครับ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ใช้น้ำยาบ้วนปากมาหลายแบรนด์ ในนั้นก็มีมอนดามินรวมอยู่ด้วย พอใช้ครั้งแรกบ้วนแล้วปากสะอาด ไม่แสบปาก กลิ่นหอม สดชื่น สูตรที่ผมชอบคือ Mondahmin Natural Care สีเขียวอ่อน ช่วยเคลียร์ช่องปากให้สะอาดสดชื่น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด โดยเฉพาะหญ้าหางม้าที่ช่วยดูแลเหงือกและช่องปากให้สุขภาพดี แถมสดชื่น ใช้แล้วหอมฟินระหว่างวันเลยครับ” ซี กล่าว

ด้าน นุนิว กล่าวว่า “สำหรับการดูแลช่องปากนอกจากแปรงฟันตามปกติ ก็จะใช้ไหมขัดฟัน และบ้วนปากระหว่างวันด้วย พอได้มาใช้น้ำยาบ้วนปากที่มีกลิ่นผลไม้อ่อน ๆ ยิ่งใช้ยิ่งชอบครับ สูตรที่ชอบคือ Kawaii สีชมพู เป็นรสมิกซ์ฟรุต ถูกใจมากๆ เป็นสูตรที่ช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นด้วย แถมสดชื่น ใช้แล้วหอมฟินระหว่างวัน โดยไม่ต้องกลัวแสบปาก นอกจากนี้ยังมีให้เลือกมากถึง 8 สูตรด้วยกัน ที่สำคัญทุกสูตรจะมีรูปน่ารัก ๆ ของเราสองคน เป็นสติ๊กเกอร์ที่อยู่บนขวดให้เพื่อน ๆ ได้สะสมกันด้วยครับ”

แฟน ๆ ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ “มอนดามิน” (Mondahmin) และฟินไปกับพรีเซนเตอร์คู่แรกของโลก “ซี-นุนิว” ได้แล้ววันนี้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Mondahmin/

ล่าสุด..