ลุ้นจนนั่งกันไม่ติด สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ในอีพี29 เพราะคนดูและตัวละครเอง ก็สู้ฟันฝ่ากันจนถึงวินาทีสุดท้าย เพื่อจะเอาใจช่วยให้ ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ได้กลับยุคปัจจุบัน แต่เรื่องราวกลับไม่ได้ง่ายเช่นนั้นเมื่อ ยีน เกวลิน ศรีวรรณา คัมแบ็กมาทวงแค้น เล่นตลบหลังจน นิว วงศกร ปรมัตถากร เสียท่า แถมยังเจอโจทย์ยาก เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล มาขัดแผนการซ้ำสองเมื่อสถานการณ์คับขันที่ต้องแก้ปัญหาแข่งกับเวลา ทุกคนจะสามารถฟันฝ่าไปได้หรือไม่ รอชมกันได้เลย

เป็นฉากที่ บัว(ชิปปี้) กำลังเตรียมตัวกลับยุคปัจจุบัน เป็นวันที่จะเกิดสุริยุปราคา บัวและแดง(ตังเม) อยู่รอออกจันทร์(นิว) ที่เรือน ด้านออกจันทร์ในระหว่างเดินทางกลับเรือนก็ดันไปเจอ ยี่สุ่น(ยีน) และพลาดท่าโดนยี่สุ่นจับมัดไว้ ยี่สุ่นขู่กับออกจันทร์ว่า จะเอาหัวบัวมาให้ออกจันทร์ดู ออกจันทร์เป็นห่วงบัวมาก ยี่สุ่นมุ่งหน้าไปที่เรือนออกจันทร์และกำลังจะจัดการแดงและบัว ท้าวจำปา(เจี๊ยบ) ก็โผล่มา ทำให้เหตุการณ์โกลาหลมากขึ้น

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่รับรองได้ว่าคนดูจะต้องลุ้นไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอุปสรรคในการส่งตัวนางเอกกลับยุคปัจจุบันแบบครั้งใหญ่ ชนิดที่เรียกว่า ทูอินวัน 2โจทย์ภายในหนึ่งเดียว โจทย์แรกคือ นิว และ ชิปปี้ต้องเจอยีน ที่กลับพร้อมพลังแค้นแบบเต็มเปี่ยมทะลุปรอท งานนี้ จับตาการแสดงของยีนไว้ได้เลย รับรองว่า จะไม่เคยได้เห็นยีนเล่นแอคติ้งทำถึงแบบมากๆ เพราะฉากนี้ ยีนระเบิดอารมณ์แบบเต็มที่ ปล่อยแรงแค้นจนทำเอาหลายคนต้องสะพรึง ด้านเจี๊ยบเองที่มาด้วยเวทมนตร์คาถา ปลุกผีมาจัดการทุกคนให้วงแตก ก็มาด้วยเอฟเฟกต์หน้าชวนหลอน แบบคนโดนของมนต์ดำครอบงำ ส่วนชิปปี้กับนิว ก็อย่างที่รู้กันว่า ไม่มีฉากไหนที่ทั้งคู่จะต้องมาแบบธรรมดา เพราะต้องออกโรงบู๊เตะต่อยกันแบบจัดเต็มอีกเช่นเคย พร้อมทิ้งทวนความตื่นเต้นด้วยบทซึ้ง ๆ ที่ทุกคนต้องอินและน้ำตาไหลตามพระเอกนางเอก งานนี้เมื่ออุปสรรคมากมายเหลือเกินจนวินาทีสุดท้าย ออกจันทร์จะสามารถส่งบัวกลับไปยุคปัจจุบันที่จากมาได้สำเร็จหรือไม่ ตามลุ้นต่อได้ในละคร ละคร บุหลันมันตรา วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ล่าสุด..