Promom ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็กระดับพรีเมียม ได้จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ นำโดยหมอพลอย – แพทย์หญิงพลอย ศุภนันตฤกษ์ CEO คุณหมอหัวใจแม่ และเจ้าของช่อง ‘หมอพลอย ลูกอัจฉริยะสร้างได้’ ที่มีผู้ติดตามกว่า 900,000 คนในปัจจุบัน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่แม่ลูกสุด Hot อย่าง คุณแม่ “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” พร้อม ลูกชาย “น้องกวิณท์ ณรงค์เดช” กับ Promom 3 สูตร Multi-IMMU 24+ เสริมภูมิคุ้มกัน, DHA Probio 9+ เสริมเรื่องฉลาด สมาธิดี ความจำดี หลับสนิท และ Cal-D KII 6+ เพิ่มโกรทฮอร์โมนและความสูงเต็มศักยภาพ ซึ่งทุกสูตรถือเป็นนวัตกรรมสารอาหาร เพื่อให้ลูกน้อยเติบโตอย่างเต็มศักยภาพ โดยริต้าเผย ประทับใจผลลัพธ์กับกวิณท์ในฐานะลูกค้าที่ใช้จริงมานานก่อนได้ร่วมงานกัน พร้อมทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด นวัตกรรมสารอาหารที่ริต้าเลือกให้น้องกวิณท์ ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในงานนี้ จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม MEGABANGNA

คุณแม่ริต้า ในฐานะ Presenter คนแรกของ Promom ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ และเปิดใจว่า “เลือกร่วมงานกับ Promom เพราะประทับใจในฐานะที่เป็นลูกค้า Promom มานาน และเห็นผลลัพธ์กับน้องกวิณท์ชัดเจนเมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์ทุกสูตรเป็นประจำ “ตั้งแต่ริต้ารู้จัก Promom ริต้ามั่นใจเรื่องความฉลาด และไม่กังวลเรื่องการนอนหลับของกวิณท์อีกแล้ว เพราะ Promom DHA Probio9+ กล่องส้ม ช่วยเรื่องสมองสมาธิและการนอนหลับของกวิณท์ได้มากจริง ๆ ริต้ายังวางใจ Promon Multi IMMU 24+ กล่องเขียว ที่ทำให้กวิณท์ไม่ป่วยง่าย มีภูมิคุ้มกัน กล้าออกไปเจอโลกกว้างแบบไม่หวั่นเชื้อโรค และที่สำคัญ ริต้าเชื่อว่ากวิณท์จะยืดตัวสูงอย่างเต็มที่เมื่อถึงวัย เพราะได้รับ Promom Cal-D-KII 6+ ที่มีสารอาหารส่งเสริมความสูงและกระตุ้นสร้างโกรทฮอร์โมนอย่างครบวงจร ริต้ามั่นใจ Promon แบรนด์คุณหมอหัวใจแม่อันนี้มากจริง ๆ และไม่คิดเปลี่ยนใจเลยค่ะ”

ในงานมีการเสวนา Promom: House of Nutrition Expertise โดย แพทย์หญิงพลอย ศุภนันตฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Promom ได้เผยแรงบันดาลใจและความเชื่อของ Promom ว่า “วัยเด็กเป็นวัยที่กำหนดศักยภาพมนุษย์” และโภชนาการเป็นเรื่องสำคัญที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเด็กทุกวินาที ทั้งนี้ Promom ได้รับความอนุเคราะห์จาก ศ.ภญ.ดร. พรอนงค์ อร่ามวิทย์

คณบดี คณะเภสัชฯ จุฬาฯ และทีม ในการทำวิจัยผลิตภัณฑ์ และมีรายงานผลการวิจัย ที่อ่านแล้วเห็นชัดเจนว่าปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังได้พูดคุยกับนักโภชนาการเบื้องหลังการทำสูตรอาหารนวัตกรรมของ PROMOM ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ และเวชศาสตร์ ชะลอวัย ประธานชมรมโภชนวิทยา มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งได้ร่วมแชร์มุมมองว่า โภชนาการเชื่อมโยง กับศักยภาพและการเติบโตของเด็ก ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะในช่วง 6 ปีแรกที่สมองเด็กกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ การเสวนา จบลงด้วยความประทับใจในนวัตกรรมสารอาหารของ Promom จากแม่ ๆ ที่มาร่วมงาน เพราะถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอย่างยิ่งในการนำทัพขุนพลแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ มาส่งให้ถึงมือผู้บริโภคตามแบบฉบับความพรีเมียมระดับโลก ที่แม่ชาวไทยเข้าถึงได้ง่ายดาย เพื่อเติมเต็มศักยภาพลูกให้เติบโตได้ใน version ที่ดีที่สุด โดยมี Promom อยู่เคียงข้างให้คุณแม่อุ่นใจ

นับเป็นภาพความสำเร็จที่ Promom ได้ประทับภาพความทุ่มเทของคุณหมอหัวใจแม่ ให้ลูกค้าเข้าใจและเข้าถึง พร้อมเดินหน้าส่งต่อสินค้าทั้งทาง online และ offline และแชร์คุณค่า สารอาหารนวัตกรรมเหล่านี้ไปสู่ตลาดต่างประเทศในระยะยาวต่อไป

สามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ Promom เพิ่มเติมได้ที่
Website: https://Promom.co.th/
Facebook: https://www.facebook.com/PromomThailand
YouTube: https://youtube.com/@promomthailand
TikTok: https://www.tiktok.com/@Promomthailand

ล่าสุด..