KFC เซอร์ไพรส์เปิดตัว MV เพลง ‘Happy Birthday’ ฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส และครบรอบ 40 ปีของ KFC ประเทศไทย ทำเอาชาวอากาเซ่ใจละลาย เพราะ MV นี้ มีแต่คำว่า ‘น่ารัก’ เต็มไปหมด เมื่อ แบมแบม กันต์พิมุกต์ Friend of KFC Thailand แท็กทีมตัวแทนพนักงาน KFC ประเทศไทย ร่วมฉลอง และแสดงความรู้สึกขอบคุณพนักงาน KFC ทั่วไทย, แฟนๆ คนคลั่งไก่ รวมถึงชาวอากาเซ่ ที่เป็นส่วนสำคัญ ของความสำเร็จตลอด 40 ปีของ KFC ประเทศไทย ฟินและอบอุ่นหัวใจสุดๆ ตามไปชมโมเมนต์สุดประทับใจนี้กันได้ที่

ใครที่ดู MV แล้วหิวไก่ สั่งเลยกับโปรโมชันที่ผู้พันจัดให้! รับไก่ทอดฟรี 1 ชิ้นเมื่อสั่งบักเก็ตไก่ 199 บาทขึ้นไป (ไม่ร่วมโปรโมชันกับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีอื่น) ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 25 กันยายน 2567 เท่านั้น

และพิเศษสุดๆ กับการฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส เอาใจแฟนๆ สาวกดีลผู้พันวันอังคาร ที่ตอนนี้จะไม่ได้มีแค่วันอังคารอีกต่อไป เพราะถ้าสั่งผ่านแอป KFC ทุกคนสามารถซื้อไก่ 10 ชิ้นได้ในราคา 199 บาท ตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 และยังมีโปรโมชันสุดคุ้มประจำสัปดาห์ที่ KFC ส่งให้ฟรีทุกออเดอร์ที่มีราคา 350 บาทขึ้นไป ให้ทุกคน ได้อร่อยกับ KFC แบบคุ้มๆ กันทั้งเดือน เอ็นจอยกับช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ และสร้างความทรงจำดีๆ กับแบมแบมและ KFC ประเทศไทย ไปด้วยกันที่เพจ KFC และทุกช่องทางของ KFC Thailand