พระเอกน้องใหม่มาแรง “ไมกี้ ปณิธาน” สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก !! หลังพกความหล่อออร่า หน้าใส มาร่วมมอบรอยยิ้มและความสุข เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ในงาน เปิดบ้าน “HOUSE OF TOUCH” สุขภาพดีเริ่มต้นได้ เพียงคุณก้าวเข้ามา เพื่อเป็นการฉลองการเดินหน้าเข้าสู่ปีที่ 13 THE TOUCH CLINIC ผู้นำด้านความงามและสุขภาพ ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา THE TOUCH CLINIC ได้สร้างสรรค์โปรแกรมการดูแลรูปร่าง ความงาม และสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้ THE TOUCH CLINIC พร้อมยกระดับไปสู่ “The Touch Wellness” ให้บริการด้าน Wellness แบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้ดูแลสุขภาพตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง นอกจาก “ไมกี้” จะมาร้องเพลง โชว์ลีลาการเล่นกีต้าร์สุดละมุนแล้ว ก็ยังได้มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้ดูหล่อออร่าในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย

“จูน-กษมา ศิลาชัย” ในฐานะ Chief Brand Communications Officer กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เข้ามานั่งแท่นผู้บริหารในตำแหน่ง Chief Brand Communications Officer (CBCO) ให้กับ “THE TOUCH CLINIC” ตอนนี้ก็ทำมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนไทยหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น จนกลายเป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ อย่างจูนเอง ก็ได้ใช้บริการหลายๆ อย่างใน THE TOUCH CLINIC และเห็นผลด้วยตัวเองจริงๆ จึงทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นในการบริหาร และอยากที่จะบอกต่อ ยกตัวอย่างชัดๆ เลย ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จะเห็นว่า จูน เป็นคนที่เข้าออกโรงพยาบาลบ่อยมาก เดี๋ยวป่วยไม่สบายนี่นั่นนู่น แต่พอได้ไปใช้บริการเรื่อง ดริปวิตามินฟื้นฟูร่างกาย แบบสม่ำเสมอ เห้ย! รู้สึกได้เลยว่า ตัวเองสุขภาพดีขึ้น วัดได้จากการป่วยแล้วต้องเข้าออกโรงพยาบาลน้อยลง และแทบจะหายไปเลย หลังๆ จะไม่เห็นข่าวจูนต้องเข้าแอดมิทนอนโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งบอกเลยว่า THE TOUCH CLINIC ของเราไม่ได้มีดีเพียงแค่โปรแกรมดูแลผิวพรรณและรูปร่างเท่านั้น แต่ยังมีโปรแกรมดูแลเรื่องสุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพให้กับลูกค้าอีกด้วยค่ะ”

โดยกิจกรรมภายในงาน THE TOUCH CLINIC เปิดบ้าน HOUSE OF TOUCH ยังมีการตรวจสุขภาพ ฟรี! กับ N Health ในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และยังได้พบกับกิจกรรมพิเศษจากนักแสดงชื่อดัง ได้แก่ “กองทัพ พีค , ไบร์ท นรภัทร , เก้า นพเก้า” และ “ออม กรณ์นภัส” ที่จะหมุนเวียนมาร่วมมอบความสุขและความสนุกตลอดทั้งงาน ระหว่างวันที่ 6 – 10 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ชั้น 1 โซน B