ในสถานการณ์ T-POP ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด PERSES (เพอร์เซส) คือหนึ่งในวงบอยกรุ๊ปที่ฝ่ากระแสออกมายืนแถวหน้าได้อย่างสวยงามจาก Stage performance สุดสตรองและไลน์เต้นที่โดดเด่นอันเป็นจุดแข็งของพวกเขา

ถึงจะอยู่ในสังกัดค่ายเพลงใหญ่อย่าง G’NEST ในเครือ GMM MUSIC แต่เส้นทางของพวกเขาไม่ได้ง่าย 3 ปีกับสถานะเด็กฝึก ที่ต้องเรียนร้อง เต้น ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น กว่า 4,000 ชั่วโมง ต้องผ่านด่านการประเมินของผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เพื่อความเป็นเลิศ จนแน่ใจว่าทั้ง 5 คน จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ คือศิลปินบอยกรุ๊ปคุณภาพ และพร้อมสำหรับการเดบิวต์สู่วงการ T-POP

และแม้จะผ่านช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าและต้องแบกรับแรงกดดันมหาศาล แต่พวกเขา ก็สามารถพิสูจน์ความสามารถจนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง และค่อยๆ เก็บสกอร์ความนิยม จากแฟนเพลง สู่แฟนคลับที่เหนียวแน่นภายใต้ชื่อด้อม PIECES (พีซเซส) ที่กลายเป็นทั้งครอบครัวแฟนด้อม และเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ทำให้ PERSES มีกำลังใจในการพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุดอยู่เสมอ

“MY TIME” คือเพลงเปิดตัวที่ประกาศบุคลิก ความขบถ ความกล้าที่จะแตกต่างของวงออกมา ตามมาด้วย“TOUCHDOWN (ใกล้ดาว)” เพลงแอบรัก แบบผู้ชายอบอุ่น “Catch the Night”เพลงฮีลใจให้พลังชีวิต ต่อด้วยเพลง “น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless)” เพลงสดใสน่ารักชวนยิ้ม เพลง “Beautiful” เพลงสร้างพลังบวก จนถึงเพลงช้าๆเศร้าๆปิดท้ายอัลบั้ม “คนใกล้ที่คิดไกล (Far Too Close)” ซึ่งตลอดเส้นทางการปล่อยเพลงเราต่าง ได้เห็นการทดลองทางดนตรีของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

ไม่ใช่แค่เรื่องเพลงเท่านั้น เพราะความโดดเด่นสร้างชื่อของ PERSES คือ สเต็ปความเป๊ะของเพอร์ฟอร์มแมนซ์บนเวทีที่มีการดีไซน์โชว์ใหม่ๆ ท่าเต้นใหม่ๆออกมาเสมอ ซึ่งเบื้องหลังคือ ความทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และเวลาฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอเพิ่มทักษะ พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด แม้ว่าคิวงานและคิวเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยจะแน่น 7 วันต่อสัปดาห์ แต่ ทั้ง 5 คน ยังคงฝึกหนักในหลักสูตรทั้ง ร้อง แรป เต้น Hiphop, Jazz, Contemporary, B-Boy และอื่นๆ ที่สถาบัน BLKGEM (สถาบันสอนศิลปินในเครือ GMM Grammy) วันละ 4 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ รวมแล้วกว่า 20 ชั่วโมง!!!

การันตีความไปสุดในเรื่องสเตจพอร์ฟอร์มแมนซ์ คือการได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการนำเสนอภาพ T-POP สู่สายตาคนทั่วโลก ที่งาน Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า งาน MU:CON 2023 งานแสดงดนตรีนานาชาติกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงงาน The Golden Melody Awards & Festival 2023 (GMA) งาน ROCK IN TAICHUNG 2023 ที่ไต้หวัน และงาน T-POP Showcase Tokyo 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ Zepp Shinjuku โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยทุกงาน พวกเขาทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ และสร้างโมเมนต์สุดพิเศษน่าจดจำจนเป็นที่พูดถึง และชื่นชมของผู้ชมทั่วเอเชียและสื่อมวลชนหลากหลายเชื้อชาติ

เรียกว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี บนเส้นทาง T-POP PERSES ผ่านบททดสอบของศิลปินบอยกรุ๊ปมากมาย และ ยังคงพัฒนา เติบโตอย่างไม่หยุด อย่างที่ จั๋ง วิกร กล่าวว่า “สำหรับผมความพยายามไม่เคยทรยศใครครับ พวกเรารักในสิ่งที่ทำ เเละทำมันอย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพท์ที่ดี เพื่อความสุขของผู้ชม ซึ่งทุกความตั้งใจที่พวกเราลงมือทำ จะตอบเเทนเราเอง” ติดตามข่าวสารและร่วมเป็นกำลังใจให้กับ PERSES ได้ทาง:

Youtube: https://www.facebook.com/persesofficial
https://twitter.com/perses_official
TikTok https://www.tiktok.com/@perses_official
Instagram https://www.instagram.com/perses_official/
Facebook https://www.facebook.com/persesofficial/

Youtube https://www.youtube.com/@gnest_official
https://twitter.com/gnest_official
TikTok https://www.tiktok.com/@gnest_official
Instagram https://www.instagram.com/gnest_official/
Facebook: https://www.facebook.com/gnestofficial/