หลังจากเตรียมความพร้อมมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสุดฮอตฝีมือดี “PHUWIN” (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน) ถือโอกาสเปิดตัวในฐานะศิลปินเต็มตัว ใน “RISER MUSIC” กับซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) แนวเพลง POP BALLAD ที่แสดงถึงตัวตนและศักยภาพความเป็นศิลปินของ “ภูวินทร์” ด้วยการคิดเรื่องราว โครงเรื่อง และแต่งเพลงนี้เอง โดยมี “FOURTH” (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ช่วยออกไอเดียในขั้นตอนนี้ด้วย เนื้อหาเพลง “วันเกิดเธอ (TO YOU)” เล่าเรื่องราวความรักที่ได้จบไปแล้ว แต่ยังคงคิดถึงวันเก่าๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะวันพิเศษที่ถึงแม้จะไม่ได้มีโอกาสได้ร้องเพลงอวยพรเหมือนก่อน แต่ยังคอยเป็นห่วงและหวังว่าคนๆ นั้นจะมีความสุข ถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มที่จมอยู่ในอดีต รับบทโดย “PHUWIN” (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน) ที่ไม่สามารถลืมหญิงสาวคนรัก รับบทโดยนางเอกสาวสวย “แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง” ที่เต็มไปด้วยโมเมนต์แสนอบอุ่นและความทรงจำที่หอมหวาน เป็นการอวยพรวันเกิดแด่เธอคนนั้น ในวันที่เธอไม่อยู่แล้ว

PHUWIN” พูดถึงการทำงานเพลงนี้ว่า “การเดบิวต์เป็นศิลปินกับซิงเกิลแรกก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะว่าเตรียมงานเพลงมาซักพักแล้ว กับโปรเจคนี้เริ่มตั้งแต่ต้นปีกับทาง RISER MUSIC ก็รู้สึกดีใจมากเลยที่ผลงานของเราจะได้ปล่อยให้คนฟังแล้วครับ ผมเตรียมตัวทั้งในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบครับ ซึ่งพอเป็นไอเดียของเราที่มาจากตัวเราเองเลยทำงานง่ายขึ้น ผมเป็นคนแต่งทั้งเมโลดี้และเนื้อเพลงเอง ส่วนดนตรีมีส่วนร่วมในการออกแบบช่วยอัดทำส่วนประกอบต่างๆ และยังมี “พี่แกงส้ม” (ธนทัต ชัยอรรถ) และ “FOURTH” มาช่วยเขียนและออกไอเดีย ทำให้เพลงสมบูรณ์แบบและกลมกล่อมมากขึ้นครับ ในส่วนของ MV โชคดีและดีใจมากที่ “พี่แบม” มาเล่นเป็นนางเอกครับ เก่งมากๆ ขอบคุณพี่แบมที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันครับ ก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมมิวสิควิดีโอด้วยนะครับ และติดตามฟังเพลง “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ได้ทุกสตรีมมิ่งและทุกแพลตฟอร์มครับ”

ติดตามผลงานแรกของ ‘PHUWIN (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน)’ กับเพลงเปิดตัวในฐานะศิลปิน RISER MUSIC ในมิวสิควิดีโอเพลง “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ได้แล้ววันนี้ทาง
YouTube : RISER MUSIC https://youtu.be/ya6MBfo-Wvg?si=a4a8Zs8Q4CwBfvSN และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่
Facebook https://www.facebook.com/RiserMusicTH/
Instagram https://www.instagram.com/risermusicth/
X: https://x.com/RiserMusic

ล่าสุด..