ช่อง 3 และ M Studio โดย คุณเทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย คุณปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด 2” โดยมีทีมนักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน, ทศพล หมายสุข, ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, องอาจ เจียมเจริญพรกุล, สหัสชัย ชุมรุม และ มานิตา ชอบชื่น พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา, โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คุณแป๊บ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ผู้ควบคุมการผลิต เข้าร่วมในพิธี ณ บริเวณด้านหน้าอาคารมาลีนนท์ ถ. พระราม 4 เมื่อเช้าวันก่อน นอกจากนี้ยังได้ปล่อยตัวอย่าง และโปสเตอร์หลัก ออกมาให้แฟนภาพยนตร์ได้ชมพร้อมกันอีกด้วย

ธี่หยด 2 เรื่องราว 3 ปีหลังการตายของ แย้ม (มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง) ยักษ์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ยังคงตามล่าผีชุดดําที่คร่าชีวิตน้องสาวเขาไปอย่างไม่ลดละ แม้คนในครอบครัวจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยักษ์เลิกตามแก้แค้นผีชุดดําเพียงใด แต่ยักษ์ยังคงดื้อดึงที่จะตามล่ามันให้ได้ ด้วยกลัวว่าผีชุดดำจะกลับมาจัดการกับคนในครอบครัวที่เหลือของเขา

ยักษ์แกะรอยข่าวการตายปริศนาของทารกแรกเกิดจากหน้าหนังสือพิมพ์จนพบเบาะแสว่าผีชุดดำถูกเลี้ยงโดยหมอผีจอมขมังเวทย์ชื่อ ‘ตาพวง’ (ยะสะกะ ไชยสร) ที่อพยพหนีไปกบดานใน ‘ดงโขมด’ ที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์เร้นลับ ยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับผีร้ายและอันตรายรอบตัว เพื่อกำจัดผีชุดดำไม่ให้มันย้อนกลับมาเล่นงานคนในครอบครัวของเขาได้อีก

ขณะเดียวกัน หยาด (เดนิส เจลีลชา คัปปุน) กำลังจะแต่งงานกับ ประดิษฐ์ (มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) ทางครอบครัวกำลังเตรียมจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ โดยหวังว่ายักษ์จะกลับมาร่วมพิธีมงคลสมรสอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผีชุดดำกำลังจะกลับมาทำให้ครอบครัวของยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับความสยองอีกครั้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), ไทยประกันชีวิต, เซเว่นอัพ, ปูนตราเสือ และ HOBS

เสียงเพรียกแห่งความสยอง ที่จะกลับมาพรากทุกสิ่ง! สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย!

ธี่หยด 2 l 10 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ, IMAX และ DOLBY ATMOS

ล่าสุด..