ฟีเวอร์ไม่หยุด! สำหรับซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งปีของซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกจากทางช่อง 3 ส่งสองนักแสดงนำอย่าง “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” ครองใจผู้ชมทั้งชาวไทยและทั่วโลกได้อย่างล้นหลาม ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ตอกย้ำกระแสความปังอย่างต่อเนื่องกับการคว้ารางวัล “ซีรีส์ยอดนิยม” ในงานประกาศผลรางวัล “FEED Y AWARDS 2024” ซึ่งเป็นรางวัลที่ตัดสินด้วยผลโหวตจากแฟน ๆ เท่านั้น!

โดยงานนี้มี “นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร” ผู้กำกับซีรีส์ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลและขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ “ขออนุญาตเป็นตัวแทนของนักแสดงและทีมงานทุกคน ขอบคุณ FEED ที่จัดรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ทำให้พวกเราทุกคนหายเหนื่อยกับสิ่งที่พวกเราพยายามสร้างสรรค์และทำซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมา สิ่งนึงที่อยากขอบคุณมาก ๆ เลยก็คือ อยากขอบคุณเจ้าความรักทุกคนที่ช่วยกันโหวตให้เจ้าหัวใจ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

ขณะที่ “หลิงหลิง – ออม” กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนที่ช่วยกันโหวตให้ซีรีส์ใจซ่อนรักได้รับรางวัลนี้นะคะ ขอบคุณสำหรับรางวัลซีรีส์ยอดนิยมค่ะ และก็อยากขอบคุณทุก ๆ คนด้วยที่ติดตามเรามาตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออกอากาศจนถึงวันนี้ค่ะ ขอฝากซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเรา เพียงเธอ Only you The Series ทางช่อง 3 ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ขอขอบคุณแฟนคลับซีรีส์ รวมถึงเจ้าความรักทุก ๆ คนที่มอบความรักและรางวัลนี้ให้กับซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” แล้วห้ามพลาดรอติดตามชม “เพียงเธอ Only you The Series” เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 อัปเดตความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : Ch3Thailand / 3Plus และ Official เพียงเธอ Only You The Series ทุกช่องทาง