The Voice Thailand 2024 สัปดาห์นี้ สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่กลางรายการอีกครั้ง กับการกลับมาของนักร้องสาวสวยเสียงดี “โบกี้ไลอ้อน” รุ่นพี่จากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 4 ที่ประสบความสำเร็จจนปัจจุบันได้เป็นศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ที่ครั้งนี้มาในฐานะใหม่ที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ กับการเป็นโค้ชคนที่ 5 คนแรกของ The Voice Thailand ภายใต้กติกาใหม่ The Voice Comeback Stage เพื่อมอบโอกาสครั้งที่ 2 แก่ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ผ่านเข้ารอบได้กลับมาโชว์ความสามารถอีกครั้งในออนไลน์

“โค้ชโบกี้ไลออน” ได้ปรากฏตัวในช่วงพูดคุยระหว่างโค้ชทั้ง 4 และผู้เข้าแข่งขัน “ชอ-ชอ ราชพิบูลย์” หลังพลาดโอกาสการเข้าสู่รอบต่อไปจาก 4 โค้ช แต่ได้รับโอกาสนี้อีกครั้งจากโค้ชโบกี้ ทำเอาทั้ง 4 โค้ช ทั้งผู้เข้าแข่งขัน เซอร์ไพรส์ไปตามกันกับกติกาใหม่ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เรียกเสียงฮือฮาสนั่นลั่นโซเชียล ที่โค้ชโบกี้คว้า “ชอ” หนุ่มมาดเข้ม สะพายกีตาร์โปร่งที่มาวาดลวยลายในเพลง “ช่วยรับที” ของพี่เบิร์ด ธงไชย เป็นลูกทีมคนแรกได้สำเร็จ จนหลายคนพากันต่อคิวรอเป็นแฟนคลับทีมโค้ชโบกี้ไลอ้อนกันเป็นแถว

สำหรับ “The Voice Comeback Stage” เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการแข่งขันของรายการ The Voice ที่นิยมกันในต่างประเทศ โดยเริ่มต้นมาจาก The Voice US ในปี 2018 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และได้มีการการนำกติกา The Voice Comeback Stage เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันแล้วกว่า 15 ประเทศทั่วโลก อาทิ The Voice of Germany , The Voice of Holland โดยล่าสุด The Voice Comeback Stage ได้เดินทางมาถึง The Voice Thailand 2024 เป็นที่เรียบร้อย โดยมี “โค้ชโบกี้ไลอ้อน” รับหน้าที่เป็น “5th Coach” หรือ “โค้ชคนที่ 5” ที่จะมามอบโอกาสสำคัญให้กับผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถ ที่ไม่ถูกโค้ชทั้ง 4 คน เลือกเข้าทีม ให้ได้เข้ามาอยู่ในทีมโค้ชโบกี้ไลอ้อน เพื่อทำการแข่งขันในรูปแบบ The Voice Comeback Stage และเฟ้นหา เสียงที่จะกลับเข้าไปชิงความเป็น “เสียงจริง ตัวจริง” ในรอบ Semi Final ต่อไป

โดย “โค้ชโบกี้ไลอ้อน” หรือโค้ชคนที่ 5 จะทำหน้าที่เลือกลูกทีมที่ตกรอบทั้งหมด 6 คน มาแข่งขันกันทางออนไลน์ควบคู่ไปกับการออกอากาศรายการหลัก ใน The Voice Comeback Stage จนเหลือนักร้องตัวท็อป 2 คนสุดท้ายในทีมโค้ชโบกี้ไลอ้อน เพื่อส่งกลับไปร่วมแข่งขันในรายการรอบ Semi Final และมีสิทธิ์เป็นนักร้อง “เสียงจริง ตัวจริง” ของ The Voice Thailand 2024

การแข่งขันของทีมโค้ชโบกี้ จะน่าตื่นเต้นชวนติดตามแค่ไหน และใครจะได้เป็นเสียงจริง ตัวจริงประจำซีซั่น มาร่วมลุ้นไปด้วยกันใน The Voice Comeback Stage ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทาง YouTube : The Voice Thailand และอย่าพลาดชม The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 หรือจะชมรายการย้อนหลังก็ทำได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่
YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial