• Adizero Adios Pro 4 คือ รองเท้าวิ่งที่สร้างขึ้นมาเพื่อนักวิ่งสายทำความเร็วโดยเฉพาะ โดยมีการออกแบบตัวรองเท้าแบบใหม่ และพื้นรองเท้าที่พัฒนาขึ้นมาโดยการใช้ข้อมูลเชิงลึก เพื่อเสริมการยึดเกาะพื้นผิวในจุดที่จำเป็นที่สุด
  • โครงสร้างบริเวณปลายเท้าในทรง Rocker ที่ออกแบบใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro Evo 1 ซึ่งได้รับการทดสอบในห้องทดลอง เพื่อให้เกิดแรงส่งไปข้างหน้าและเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานในการวิ่ง (RUNNING ECONOMY)
  • วางจำหน่ายในราคา 8,000 บาท สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการซื้อได้ที่ https://bit.ly/GetAdizeroPro4-TH  ระหว่างวันที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น. – 27 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น.

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมวิวัฒนาการล้ำสมัยที่สุดของตระกูล Adizero Adios Pro ผสมผสานเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์ด้วยชัยชนะในการแข่งขัน ผ่านการออกแบบที่เน้นการวิ่งทำความเร็ว เพื่อให้นักวิ่งสามารถทำเวลาที่ดีที่สุดของตัวเองไปจนถึงการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ด้วยเช่นกัน

รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 ถูกพัฒนาขึ้นภายในห้องทดลองที่สำนักงานใหญ่ของอาดิดาส ตั้งอยู่ที่เมืองแฮร์โซเกินเนารัค ประเทศเยอรมนี และผ่านการทดสอบโดยนักวิ่งทั่วไปและนักวิ่งระดับแนวหน้าจากหลากหลายประเทศ เช่น เมืองอิเทน ประเทศเคนย่า ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา

รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 มีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ดังต่อไปนี้

โครงสร้างบริเวณปลายเท้าในทรง Rocker ที่ออกแบบใหม่ (NEW FOREFOOT ROCKER POINT GEOMETRY)

  • ทรง Rocker แบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจในการพัฒนามาจาก Adizero Adios Pro Evo 1 ที่มีส่วนปลายเท้าที่โค้งขึ้น ซึ่งส่วนปลายเท้าที่โค้งนั้นมีขนาดถึง 60% จากความยาวของรองเท้าเลยทีเดียว จากการทดสอบภายในห้องทดลองพบว่า ทรงรองเท้าแบบนี้มีส่วนช่วยให้เกิดแรงส่งไปข้างหน้า และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานในการวิ่ง (RUNNING ECONOMY) นอกเหนือจากนี้ รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 ยังมีพื้นรองเท้า Lightstrike Pro ที่ทำให้เกิดความรู้สึกที่เบากว่าและนุ่มกว่า ในยามที่เท้าของนักวิ่งสัมผัสกับพื้นอีกด้วย

ตัวรองเท้า (LIGHTLOCK)

  • รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 มีการใช้ LIGHTLOCK ตัวรองเท้าแบบใหม่เป็นครั้งแรก มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาสบาย จากวัสดุผ้าตาข่ายที่สามารถยืดขยายในทิศทางเดียว โดยมีแถบล็อคเพื่อให้เกิดความกระชับและความรู้สึกมั่นคงในเวลาวิ่งด้วยความเร็วสูง อีกทั้งยังมีระบบการร้อยเชือกแบบใหม่ เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีกับเท้าของนักวิ่งมากขึ้นอีกด้วย

พื้นรองเท้าชั้นนอก (LIGHTTRAXION OUTSOLE)

  • การออกแบบพื้นรองเท้าชั้นนอกของรองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 มาจากการศึกษาท่าทางการวิ่งของนักวิ่งระดับแนวหน้าของโลกในจังหวะที่เท้าสัมผัสกับพื้น เพื่อทำความเข้าใจและค้นหาจุดยึดเกาะพื้นที่สำคัญที่สุด หลังจากนั้นจึงนำข้อมูลที่ได้มาปรับปรุงและพัฒนาพื้นรองเท้าชั้นนอกในรูปแบบใหม่ โดยการจัดเรียงและวางรูปแบบที่จุดยึดเกาะเหล่านั้น

ชาร์ลอตต์ ไฮด์มันน์ ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า “รองเท้าวิ่งรุ่น Adios Pro ถูกสร้างขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเดียวก็คือ การทำให้นักวิ่งระดับอีลิทและนักกีฬาที่มีความทะเยอทะยานสูงสามารถวิ่งเร็วกว่าที่เคยทำได้มาก่อน และสร้างสถิติใหม่ได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น เปเรส เจปเชียร์เชียร์ นักวิ่งหญิงผู้ครองสถิติเร็วที่สุดในโลก หรือนักวิ่งทั่วไปที่ต้องการทำสถิติที่ดีที่สุดของตัวเองก็ตาม รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 ถือเป็นความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละในการผลักดันขีดจำกัดเพื่อช่วยให้นักกีฬาของเราสามารถจารึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ นั่นเป็นเพราะว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่นักกีฬาสามารถวิ่งได้เร็วขึ้น พวกเราก็ยิ่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อทำให้พวกเขาสามารถวิ่งเร็วกว่าที่เคย”

รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 คือรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Adios Pro ตระกูลรองเท้าวิ่งเพื่อการทำลายสถิติ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 ในปีนั้นมีนักวิ่งที่สวมใส่รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro สามารถบันทึกสถิติโลกได้ถึง 2 ครั้ง ทั้งการแข่งขันที่บาเลนเซียและปราก นับแต่นั้นเป็นต้นมา รองเท้าวิ่งจากตระกูล Adizero Adios Pro ก็กลายเป็นรองเท้าวิ่งที่พานักกีฬาขึ้นครองโพเดียมได้อย่างต่อเนื่อง จึงถือเป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกใช้งานโดยผู้ชนะการแข่งขันวิ่งมาราธอน ในระดับเวิลด์เมเจอร์ มากกว่าแบรนด์อื่นๆ

รองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 วางจำหน่ายในราคา 8,000 บาท โดยมีกติกาและเงื่อนไขในการวางจำหน่าย ดังนี้

  • ผู้สนใจซื้อรองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro 4 ต้องลงทะเบียนที่ลิงค์ https://bit.ly/GetAdizeroPro4-TH ในระหว่างวันที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น. – 27 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น.
  • กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนและถูกต้อง
  • แนบผลการแข่งขันวิ่งระยะ 10 กิโลเมตร ภายในเวลา 60 นาที ที่ได้จากเว็บไซต์ของการแข่งขันที่เข้าร่วมภายในเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา (1 เมษายน 2567 – 27 กันยายน 2567)
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ซื้อ อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 4 พร้อมทำลายทุกสถิติและคว้าชัยชนะในทุกสนามแข่งขัน 4 ที่ facebook.com/adidasth
  • ในวันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 12.00 น.
  • รับสินค้า พร้อมชำระค่าสินค้า ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในวันที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น.
  • ตรวจสอบรายละเอียดกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/TC_AdizeroPro4-th