กระแสแรงสุด ๆ สำหรับ Thailand Music Countdown เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ศิลปินตัวท็อปของวงการมาร่วมสร้างสรรค์โชว์สุดฟินให้แฟน ๆ ได้ใจเต้นแรง จนขึ้น Thailand Trends ใน X อันดับ 1-3 และติดอันดับ Worldwide Trends มากกว่า 1.1 M โพสต์ ได้แก่ #TMCxFOURTH #TMCxนุนิวฤดูของเธอ และ ALRIGHT ON TMC STAGE

เรียกว่าทำถึงแบบสุด ๆ สำหรับโชว์สุดเอ็กคลูซีฟที่เหล่าศิลปินหนุ่มสุดหล่อได้รังสรรค์ออกมาเพื่อแฟน ๆ รายการ Thailand Music Countdown โดยเฉพาะ อาทิ ‘นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์’ ที่มาพร้อมกับเพลง ‘ฤดูของเธอ’ ที่เปลี่ยนเวที TMC ให้กลายเป็นห้องที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของนุนิวสำหรับมอบความประทับใจให้แฟน ๆ พร้อมทั้ง ‘FOURTH’ ขวัญใจของสาว ๆ ที่มามอบความน่ารักผ่านเพลง ‘เทคะแนน (CANDIDATE)’ และ ‘ง้อ (ALRIGHT)’ ที่ทั้งร้องและเต้นแบบคิ้วท์บอยสุด ๆ ที่เห็นแล้วต้องยิ้มให้กับความสดใสนี้ไปพร้อมกัน

และอีกหนึ่งไฮไลท์ใน TMC สัปดาห์ที่ผ่านมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ สัมภาษณ์พิเศษ ‘Ryan OneRepublic’ เจ้าของฉายาราชาเพลงป็อปนอกเครื่องแบบ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง ROCKSTAR ของ LISA ที่เผยถึงความประทับใจของการมาเยือนประเทศไทย พร้อมทั้งเล่าถึงการทำเพลง ROCKSTAR ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย รวมถึงกระซิบว่ากำลังร่วมงานกับศิลปินไทยอย่าง ‘Slot Machine’ ที่ตนได้มีโอกาสในการทำดนตรี และเนื้อเพลงภาษาอังกฤษในครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกว่าศิลปินไทย วงการบันเทิงไทย มีศักยภาพ และสามารถไปไกลระดับโลกได้อย่างแน่นอน

ห้ามพลาดทุกความสนุก! ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่

Youtube : https://www.youtube.com/@TMCcountdown
TikTok : http://tiktok.com/@tmccountdown
Facebook : https://www.facebook.com/tmccountdown
Instagram : https://www.instagram.com/tmccountdown/
X [Twitter] : https://twitter.com/TMCcountdown