เมื่อสายแฟตัวแม่ ‘ชมพู่ อารยา’ ควง ‘น้องแอบิเกล’ ที่ทำเอาคนทั้งงานใจละลาย กับงานเปิดตัว ZEEKR 009 รถยนต์ไฟฟ้า MPV ลักชูรี ผสานทั้งความหรูหรา นวัตกรรมสุดล้ำ สมรรถนะระดับเทพ และความปลอดภัยขั้นสูงสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Every Journey Shines” ทำให้ทุกการเดินทางเป็นโมเมนต์สุดพิเศษ

งานนี้ยังเพิ่มความหรูหราด้วยโชว์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และยังมีเหล่าคนดังมาร่วมงานมากมายไม่ว่าจะเป็น แจ๊กกี้ – จักริน, แพทริเซีย กู๊ด, แมทธิว กู๊ด, ท็อป – ณัฐเศรษฐ์ และ โอปอล์ – พลอยพัชชา,จีน – อิทธิฤทธิ์, จิงจิง – วริศรา, กัปตัน – ชลธร และพลอย – ชวพร ที่เสริมความลักชูให้กับบรรยากาศในงานแบบเต็มแม็กซ์!

เพราะแม่ก็คือแม่! งานนี้แม่ชมได้รับเกียรติเป็นคนแรกๆ ในเมืองไทยที่ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ZEEKR 009 ก่อนใคร งานนี้เลยทำให้แม่การันตีได้ถึงความเหนือชั้นของรถ MPV ไฟฟ้าคันนี้ ทั้งด้านสมรรถนะสุดแรง แบตเตอรี่ขนาดใหญ่วิ่งได้ไกลถึง 686 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ภายในห้องโดยสารยังจัดเต็มความลักชูรี ด้วยเบาะ Sofaro First Class พร้อมระบบนวดไฟฟ้า จอทัชสกรีนใหญ่เต็มตา และระบบเสียงจาก YAMAHA รอบทิศทางที่เพิ่มความพิเศษทุกการเดินทางกับราคาเริ่มต้นที่ 3.099 ล้านบาทเท่านั้น โดย ZEEKR 009 มาพร้อม 3 โทนสีได้แก่ สีขาว Crystal White (ภายในโทนสีดำ) สีน้ำเงิน Electric Blue (ภายในโทนสีดำ หรือ ภายในทูโทนสีน้ำเงิน/ขาว) และสีดำ Phantom Black (ภายในโทนสีดำ หรือ ภายในทูโทนสีเทา/ขาว)

สำหรับใครที่อยากฟินแบบเฟิร์สคลาสเหมือนแม่ชม สามารถทดลองขับและจับจองได้ที่ ZEEKR House ใกล้บ้าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ZEEKR Call Center โทร 02-086-9999, ZEEKR Thailand Facebook และ LINE Official ZEEKR Thailand (@zeekrtha) หรือ คลิก https://lin.ee/3lJF6Jbo
ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆของ ZEEKR ได้ที่ Website: https://zeekr.co.th/ และ Facebook: https://www.facebook.com/ZEEKRTHA/

ล่าสุด..