Thailand Music Countdown เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรียกว่าอัดแน่นไปด้วยโชว์คุณภาพจากศิลปินมากหน้า หลายตา เอาใจแฟน T-Pop แบบสุด ๆ นำโดย ‘ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน’ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับสกิลการร้องและบรรเลงเปียโนที่เก่งไม่แพ้การแสดงผ่านเพลง ‘วันเกิดเธอ (TO YOU)’ ที่ถ่ายทอดความโรแมนติกที่ปนไปด้วยความเศร้าอย่างลึกซึ้ง ซึ่งเป็นเพลงที่หนุ่มภูวินทร์ แต่งเมโลดี้และเขียนเนื้อเพลงเองอีกด้วย เรียกว่าเป็นศิลปินหนุ่มที่เก่งรอบด้านจริง ๆ ต่อกันที่โชว์จากศิลปินขวัญใจแฟน T-Pop อย่างหนุ่ม ๆ จาก ‘DICE’ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘TRAP U’ นอกจากการร้อง-แรป ที่มีสไตล์แล้ว ยังโชว์สเต็ปการแดนซ์แบบไม่มีกั๊กอีกด้วย ทำเอาสเตจ TMC ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

อีกไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ โชว์จาก ‘D-NA (ดีน่า สุริวัสสา วิวัฒน์วานิช)’ สาวน้อยสุดเท่ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ล ‘เพื่อนกันเหรอ (EXPIRED)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่สับสนในความสัมพันธ์ออกมาได้กระแทกใจสุด ๆ ตอกย้ำการแอบรักเพื่อนไปกับ ‘KIN’ ที่มาในเพลง ‘แอบรัก (เพื่อนรัก)’ ที่ขยี้ใจคนแอบรักแถมยังเผยความรู้สึกที่อยากมีเขาอยู่ในชีวิตด้วยอีกหนึ่งซิงเกิ้ลสุดคิ้วท์อย่าง ‘อยากมีเธอใกล้ๆ’ ปิดท้ายด้วย ‘TYTAN’ ที่มาในซิงเกิ้ลสุดคลั่งรัก ‘YOBO’ ที่นอกจากเพลงที่ฟังสบายแล้ว ยังโชว์แรปภาษาจีนแบบรัว ๆ เรียกว่าทำถึงแบบสุด ๆ

ห้ามพลาดทุกความสนุก! ติดตามชม รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ :
Youtube : https://www.youtube.com/@TMCcountdown
TikTok : http://tiktok.com/@tmccountdown
Facebook : https://www.facebook.com/tmccountdown
Instagram : https://www.instagram.com/tmccountdown/
X [Twitter] : https://twitter.com/TMCcountdown