ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงาน LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน” จัดโดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์  ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป งานเฟสที่รวมพลคนเหงาแต่ไม่เศร้าที่ใหญ่ที่สุด กว่าครึ่งหมื่นคนเหงาเข้าร่วมงาน พร้อมร่วมเก็บโมเมนต์พิเศษที่ประทับใจไม่รู้ลืม กับโซนกิจกรรมคลายเหงา พร้อมรวบทั้ง แอคทิวิตี้ คอมมูนิตี้ ให้คนเหงาทุกคนได้ออกมาปล่อยจอยใช้ชีวิตพบปะ รวมไปถึงเหล่าศิลปินคุณภาพที่พร้อมมามอบความสุขนำโดย นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, PIXXIE, LIPTA, SERIOUS BACON และ WIM พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ EARTH LOLLIPOP จากค่าย FASH ในเครือ RS Music ที่ออกมาชวนร้อง ชวนซึ้ง ชวนเต้น แบบนัลสต็อป กว่า 64 เพลงดัง ถูกถ่ายทอดผ่านศิลปินจัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมง  ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ณ UNION HALL ศูนย์การค้า UNION MALL ที่ผ่านมา

            บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความคึกคัก แน่นไปด้วยผู้คนที่ตั้งใจมาปล่อยใจ ปล่อยจอย ละลายความเหงากันแบบเต็มที่ เพราะทันทีที่เปิดลงทะเบียนเข้างาน ก็ทำให้โซนกิจกรรม สถานีคลายเหงาต่าง ๆ คึกคักไม่ว่าจะเป็น สถานีเหงาลำโพง, สถานี WARP SPACE  โซน HEAL กับ สถานีอนามัยหัวใจเธอว์ โดยสถานีนี้จะประกอบไปด้วย กิจกรรม “คลินิกดวง” โดยแพทย์ดู ผู้ชำนาญ, “เสี่ยวเซียมซี” เซียมซีทำนายรักผสมผสานมุกเสี่ยว, “กาชาปองเลิฟ” 69 บาท พร้อมหมุดวัตถุมงคลเสริมรักสนุกด้วยสรรพคุณขำ ๆ และที่ดูจะเป็นที่สนใจของเหล่าคนเหงาไม่น้อยกับไฮไลต์เด็ดกับมุม “เอาของเก่ามาแลกFANใหม่” โดยสิ่งของที่คนเหงานำมาบริจาค ทีมงานจะนำส่งที่ ปันกัน(สังคมการแบ่งปันโดย มูลนิธิ ยุวพัฒน์) นั่นเอง หลังจากที่วอร์มเอเนอร์จีกันให้พร้อมแล้วได้เวลาไปสนุกกันต่อใน “สถานีโดดร่วม” เปิดฟลอแบบจึ้ง ๆ กับEARTH LOLLIPOP จากค่าย FASH ในเครือ RS Music ที่มาในเพลงแรกกับจังหวะฟังสบายชวนโยกตัวตามอย่าง เพลงความรัก101 ต่อด้วย เพลงจับปลาสองมือ และเพลงสุดฮิตที่ทุกคนร้องตามได้กับ เพลงนอยอ่า ไปต่อกับจังหวะสนุก ๆ ปลุกพลังในเพลงแค่ที่รัก / รักฉันทำไม พร้อมส่งเวทีให้ไปต่อกับคู่หูที่คัฟเวอร์เพลงลงยูทูบ สู่ศิลปินสุดป็อป SERIOUS BACON ที่มาในเพลงฮิตมากมาย เพลงไม่พิเศษ, เพลงไม่อยากฟัง, พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย และมาโชว์เสียงใสละมุน  สุดคุ้นหู ทำทุกคนทั้งฮอล์ร้องเพลงตาม บิ้วให้บรรยากาศเริ่มอบอุ่นและสนุกขึ้นเพื่อส่งไม้ต่อไปกับ WIM ศิลปินเสียงละมุน ๆ สไตล์อินดี้ป็อป ผสมผสานโซลกับอาร์แอนด์บี อย่าง เพลง Mr.Feelgood, เพลง All The Way Home ฯลฯ พร้อมไปขยับร่างกายกันต่อกับสามสาว PIXXIE สามภูตสาวพราวเสน่ห์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ กับดาเมจความสวยแบบออร่ากระจาย เปิดมาด้วยเพลงมูเตลู หรือแม้แต่เพลงฮิตอย่าง เกินต้าน, ติดฝน, ไม่ได้ก็ไม่เอา หรือ Dejayou ก็มีให้ทุกคนได้เสกมนตร์ตามกันแบบสนุกสนาน เพื่อเตรียมความพร้อมโยกตัวกอดคอเพื่อนข้าง ๆ ร้องเพลงไปกับศิลปิน LIPTA เปิดเวทีด้วยเพลงจังหวะสนุก ๆ อย่าง เพลงไปอยู่ที่ไหนมา หรือแม้แต่เพลงจังหวะน่ารัก ๆ ของคนขี้อวดแฟนใน เพลงแฟนผมน่ารัก ก็มีมาให้ฟัง แต่ที่ทำเอาร้องดังสนั่นฮอลล์ต้องยกให้ เพลงคำถามโง่ ๆ, เพลงปฏิเสธอย่างไร,

ก่อนที่จะได้เวลาความสนุกไปกับ อิ้งค์ วรันธร เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มได้อีกครั้ง สมกับเป็นศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพล ขวัญใจมหาชน ผู้ที่มีเพลงฮิตมากมายเปิดด้วยเพลงเหงาตรงธีมอย่างเพลงไม่อยากเหงาแล้ว พร้อมขนเพลงดังมาร้องอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น พบรัก, อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม, ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ฯลฯ ปิดท้ายแบบปัง ๆ เอาให้ลืมความเหงากับศิลปิน นนท์ ธนนท์ ที่เหล่าแฟนคลับอวยยศ แสนดีที่หนึ่ง ขนเพลงฮิต ที่การันตีว่าไม่มีใครร้องตามไม่ได้อย่าง เพลงฝืนตัวเอง, เพลงจำนน, เพลงพิง, เพลงมีผลต่อหัวใจ และปิดจบแบบอลังโชว์พลังความซึ้งด้วยเพลงรักแรก ที่หนุ่มนนท์ โชว์พลังเสียงไปถึงหัวใจ จนทำเอาใครที่ได้ฟังนอกจากจะร้องตาม บางคนถึงขั้นอินจนบ่อน้ำตาแตก พร้อมโบกมือตามจังหวะเพลงซึ้ง ๆ ปิดจบแบบตราตรึงใจ

ทำเอาตลอดระยะเวลา 6 ชั่วโมงเต็มที่ทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดสนุกที่เพลินจนลืมความเหงา พร้อมสร้างพลังบวกไปกับโมเมนต์ดี ๆ ที่ศิลปินขนมาให้ทุกคนได้ฮีลใจ และงานนี้ การันตีได้เลยว่า จากกระแสตอบรับจนบัตร SOLD OUT งาน“LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน”  จะเป็นอีกงานเฟสดี ๆ ที่จะอยู่ในหัวใจของทุกคนไปอีกนานแสนนนาน สามารถติดตามภาพบรรยากาศสุดพิเศษ เพิ่มเติมได้ทาง
FACEBOOK https://www.facebook.com/RSMultiX/
X https://x.com/RSMultiX
Instagram https://www.instagram.com/rs_multi_x
TikTok : https://www.tiktok.com/@rs.multix