วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โกลบอลซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลังเผยโฉมอย่างเป็นทางการในฐานะFriend of Central Embassy กับลุคสุดเท่ในแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities” ในครั้งนี้ วิน ถ่ายทอดความหมายและจิตวิญญาณของ ACE’ (เอซ) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแนวคิดที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยึดมั่นมาโดยตลอด ผ่านสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และล้ำสมัย ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยแพร่ออกมา สะท้อนความเชื่อมโยงของความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ พร้อมพาคุณสู่ประสบการณ์ที่หลากหลายและเหนือชั้น การผสมผสานนี้ไม่เพียงเป็นการสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น ‘ACE’ ที่ขับเคลื่อน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้ก้าวไปข้างหน้าในฐานะศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์และความล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสำรวจและขยายขอบเขตของความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของวงการลักชัวรี่รีเทลใจกลางกรุงเทพฯ สู่การเป็นศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม โดยสร้างมาตรฐานใหม่ของประสบการณ์เหนือระดับที่ไม่มีใครเหมือนในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง ที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่แหล่งช้อปปิ้ง แต่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจ และการใช้ชีวิตครบวงจร ผสานความสง่างามเข้ากับความล้ำสมัยอย่างลงตัว ทำให้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยืนหนึ่งในฐานะผู้นำด้านลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงได้ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

ในโอกาสครบรอบ 10 ปีนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังคงขับเคลื่อนทุกมิติของลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ACE” ซึ่งย่อมาจาก Amazing Central Embassy เหนือระดับ ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งใจมอบให้ ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น อาหาร การบริการ ความบันเทิง และดีไซน์ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน สร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด พลิกมุมมองใหม่ ๆ ให้กับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายให้ทุกผู้มาเยือน

การกลับมาของ วิน เมธวิน ในฐานะ Friend of Central Embassy เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หลังจากที่เคยร่วมสร้างสีสันในงานศิลปะอิมเมอร์ซีฟระดับโลก BANGKOK 3024 ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานความประณีตและพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ครั้งนี้ วิน ได้นำเสนอตัวตนผ่านมุมมองใหม่ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างเป็นธรรมชาติ

วิน จึงกลายเป็นตัวแทนของ ‘ACE’ ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แสดงถึงความแตกต่างอย่างโดดเด่น ผสานความล้ำสมัยในทุกมิติอย่างลงตัว

คลิกรับชมวิดีโอแคมเปญนี้ได้ที่  https://youtu.be/t1VQR9jqBSo เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างไร้ที่ติ โดย วิน เมธวิน ถ่ายทอดความเรียบง่ายแต่ทรงพลัง ทุกเฟรมถูกสร้างสรรค์อย่างประณีตดุจงานศิลป์ บอกเล่าเรื่องราวลึกซึ้งที่เต็มไปด้วยความหมาย ‘ACE’ ไม่ใช่เพียงแค่คำนิยาม แต่เป็นไลฟ์สไตล์ที่ครบเครื่อง ตั้งแต่การสัมผัสแฟชั่นล้ำสมัย ดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศ การบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ความบันเทิงที่เหนือระดับ ไปจนถึงสถาปัตยกรรมที่สะกดทุกสายตา และพื้นที่แห่งการพักผ่อนที่มอบแรงบันดาลใจใหม่ในทุกช่วงเวลา ทุกองค์ประกอบคือการถ่ายทอดพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่เต็มเปี่ยม สู่ประสบการณ์ที่คุณจะหลงใหลและจดจำไม่รู้ลืม

ในทุก Chapter ของแคมเปญ “AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities” ถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่พลังชีวิตที่สดใส ไปจนถึงความสงบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทุกดีเทล ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ การจัดวางที่ลงตัว และการเล่าเรื่องที่สะกดทุกสายตา แคมเปญนี้นำเสนอทั้งเซ็ตภาพถ่ายสุดพิเศษ และวิดีโอที่เผยถึงการผสานระหว่าง วิน เมธวิน และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อย่างลงตัว ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์ แต่ทั้งคู่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ สู่การสร้างมาตรฐานใหม่ในทุกด้านให้กับวงการ และเป็นตัวแทนของความสำเร็จระดับสูงสุด ร่วมกันมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและแตกต่าง ให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

นอกจากเซ็ตภาพถ่ายและวิดีโอหลักแล้ว แฟน ๆ ของ วิน เมธวิน ยังสามารถติดตามคอนเทนต์ Behind The Scene เบื้องหลังการถ่ายทำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เต็มไปด้วยโมเมนต์ที่น่าประทับใจ และเซอร์ไพรส์ สุดพิเศษที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรอคอยให้ทุกคนได้สัมผัสในช่วงปลายปีนี้ เป็นอีกหนึ่งการเฉลิมฉลองที่แสดงถึงความเป็นที่สุดในทุกมิติของการสร้างสรรค์และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ

เชิญคุณมาร่วมค้นพบมุมมองใหม่ ๆ ที่ไม่มีขีดจำกัด! แล้วคุณจะพบว่า ‘ACE’ ไม่ใช่แค่คำนิยาม! แต่คือไลฟ์สไตล์ที่คุณจะหลงรักในทุกสัมผัส

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่:
Facebook: www.facebook.com/centralembassy
Instagram: www.instagram.com/centralembassy
Website: www.centralembassy.com

ล่าสุด..