ในฐานะนักแสดงไม่ว่าจะรับบทดีหรือร้าย “เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ก็พาผู้ชมอินทุกบทบาท ในฐานะพิธีกรงานอีเว้นท์ก็ต้องมีชื่อของเขาในท็อปลิสต์ ในอนาคตอาจเห็นผู้ชายคนนี้ในบทบาทนักกีฬาก็เป็นได้ เดี่ยว สุริยนต์ ยอมรับว่าความสุขในทุกๆ วัน เกิดจากความสนุกที่ได้ออกกำลังกาย หุ่นแซ่บ ซิกแพคชัด เป็นผลพลอยได้ ล่าสุดหนุ่มเดี่ยวมาร่วมงาน 2024 UOB Heartbeat Run ในฐานะกองเชียร์เป็นฝ่ายให้กำลังใจนักวิ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวระหว่างทาง เพื่อก้าวสู่เส้นทางนักวิ่งเต็มตัว

เดี่ยว สุริยนต์ กล่าวว่า ในกลุ่มเพื่อนๆ นักวิ่งด้วยกันแจ้งข่าวกิจกรรม 2024 UOB Heartbeat Run ซึ่งจัดโดยธนาคารยูโอบี ประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อระดมทุนการศึกษา มอบให้กับเด็กและเยาวชนไทยในพื้นที่ห่างไกล ได้มีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีและการศึกษา กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นมากกว่ากิจกรรมเพื่อตอบแทนความรับผิดชอบต่อสังคม แต่เป็นการช่วยแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัล การส่งเสริมเยาวชนด้วยองค์ความรู้เป็นการมอบการศึกษาที่มีคุณภาพ สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนเป็นประโยชน์ต่อประเทศในระยะยาว

ครั้งนี้มาในฐานะกองเชียร์ มาเป็นกำลังใจให้นักวิ่งทุกคน มาเติมเต็มประสบการณ์งานวิ่งให้กับตัวผมด้วย ส่วนครั้งหน้าถ้ามีโอกาสจะมาร่วมวิ่งไปกับทุกๆ คน นักวิ่งทุกคนเต็มที่มากไม่ว่าจะเป็น ผู้บริหาร พนักงานของธนาคารที่พาครอบครัวมาร่วมด้วย มากันจากทั่วประเทศ ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมกันหลายพันคน ยอดระดมทุนกว่า 5.1 ล้านบาท ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงสนับสนุนให้ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย สานต่อกิจกรรม UOB Heartbeat Run ทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่องต่อไป

2024 UOB Heartbeat Run จัดขึ้นที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยมีระยะวิ่ง 2.8 กิโลเมตร และ 5.6 กิโลเมตร เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเสื้อที่สวมใส่ในการวิ่งผลิตจากผ้าเหลือใช้จากอุตสาหกรรมแฟชั่น เหรียญรางวัลผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลสามารถนำไปใช้ต่อเป็นที่รองแก้ว ถ้วยรางวัลผลิตจากกล่องนมรีไซเคิลสามารถนำไปใช้เป็นที่วางโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ขวดน้ำดื่มยูโอบีผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ถังขยะรีไซเคิลสำหรับรวบรวมขวดพลาสติก จุดคัดแยกขยะ สำหรับเก็บขยะทุกรูปแบบ รวมไปถึงการบริจาคอาหารส่วนเกินให้แก่ชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียง การบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมในกิจกรรมนี้ คาดว่าจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประมาณ 5,155.98 กิโลกรัมเทียบเท่า ซึ่งเทียบเท่ากับการขับรถที่ใช้น้ำมันเบนซินเป็นระยะทางโดยเฉลี่ย 21,217.34 กิโลเมตร

กิจกรรม UOB Heartbeat Run เป็นส่วนหนึ่งของ ยูโอบี ฮาร์ทบีท (UOB Heartbeat CSR Programme) โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มธนาคารยูโอบี ที่ดำเนินการตามค่านิยมของธนาคารได้แก่ คุณธรรม สร้างสรรค์ เป็นหนึ่งเดียว และมุ่งมั่น โดยผสานความเข้มแข็งของเครือข่ายธนาคารทั่วโลกเพื่อมุ่งสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่ชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาเด็กและเยาวชนผ่านศิลปะและการศึกษา


เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี
ธนาคาร ยูโอบี เป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์และมีการดำเนินธุรกิจในจีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม อีกทั้งยังมีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานประมาณ 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ 2478 ธนาคารยูโอบีได้พัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องผ่านการควบรวมกิจการที่สำคัญ ปัจจุบันธนาคารยูโอบีได้รับการจัดลำดับให้เป็นธนาคารที่มีความแข็งแกร่งในระดับสากลจากบริษัทจัดลำดับความน่าเชื่อถือระดับโลก ได้แก่ ความน่าเชื่อถือระดับ Aa1 โดย มูดีส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส และ ความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับ AAA (tha) จาก ฟิทช์ เรทติงส์ และเอสแอนด์พี โกลบอล เรทติงส์ ตลอดระยะเวลาเกือบ 9 ทศวรรษ ธนาคารยูโอบีดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อสร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจในระยะยาวโดยการปรับกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคผ่านพลังงานแห่งความสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ถูกต้องแก่ลูกค้า ยูโอบีพร้อมที่จะพัฒนาอนาคตของภูมิภาคอาเซียนในเติบโต ทั้งประชากรและธุรกิจให้มีความเชื่อมโยงกันอย่างทั่วถึงในภูมิภาค

เรายังมีส่วนในการเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจภายในภูมิภาคนี้ ผ่านเครือข่ายทางการเงินที่แข็งแกร่ง เรามีการจัดทำฐานข้อมูลและรวบรวมข้อมูลเชิงลึกสำหรับพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์ทางการเงินส่วนบุคคล และบริการทางการเงินที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลง ยูโอบีมีความมุ่งมันที่จะสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจให้แก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการมีส่วนร่วมทางสังคม สร้างผลกระทบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจ ธนาคารเชื่อมั่นในการเป็นผู้บริการทางการเงินที่มีความรับผิดชอบ พร้อมทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อชุมชนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมด้านศิลปะ เยาวชน และ การศึกษา

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายทั่วประเทศ 147 สาขาและเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 343 เครื่อง (ข้อมูลถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566) โดยได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำ ได้แก่ มูดี้ส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส (อันดับความน่าเชื่อถือเงินฝากระยะยาวที่ A3) และฟิทช์ เรทติ้งส์ (อันดับความน่าเชื่อถือของตราสารหนี้ระยะยาวที่ A- และความน่าเชื่อถือภายในประเทศระยะยาวที่ AAA (tha)