“หลิงออม” ทำแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์หัวใจวายไปตาม ๆ กัน ด้วยความฟินที่เกินต้านของ “หลิงหลิง – ศิริลักษณ์ คอง” และ “ออม – กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” คู่จิ้นเคมีปีศาจ จากซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” (The Secret of us) งานนี้ทั้ง 2 สาว บินตรงไปแจกความฟินให้แฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ Araneta Coliseum ประเทศฟิลิปปินส์ กับงาน [𝑫𝒆𝒂𝒓 𝒎𝒚 𝑳𝒐𝒗𝒆] LING & ORM 1st FAN MEETING in MANILA

          สำหรับแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ หลิงออม ส่งความฟินทำให้เป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจของแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน ทั้ง 2 สาว เปิดเวทีด้วยเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ “แฟนผมน่ารัก” ของ โบว์ เมลดา feat. Lipta ที่เรียกได้ว่าหวานจนไม่ต้องเติมน้ำตาล หลังจากจบโชว์ด้วยความฟินแล้วทั้งคู่ได้พูดคุยกับแฟน ๆ ในช่วง “Dear LingOrm” อย่างสนุกสนามที่มีอรรถรสจัดเต็มตลอดการพูดคุย

          หลังจากจบโชว์แรกเรียบร้อย ต่อด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่ทั้ง 2 สาว เตรียมมามอบให้กับแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์โดยเฉพาะ หลิงหลิงเลือกเพลง “Yesterday Once More” ของ The Carpenters ที่เป็นเพลงโปรดของตัวเอง มาร้องเพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ได้ฟัง และออมเลือกเพลง “Blank Space” ของ Taylor Swift  ที่เนื้อเพลงมีความหมายที่ลึกซึ้ง พร้อมสื่ออารมณ์ถึงคนที่มีพื้นที่ว่างในหัวใจ แต่หัวใจดวงนั้นของเธอก็ยังมีฉันอยู่ภายใน

          หลังจากฟังเพลงเพราะ ๆ จากทั้งหลิงออมแล้ว ต่อไปเป็นช่วงเกมที่ทำเอาแฟน ๆ ฟินฉ่ำจนต้องกริ๊ดออกมา กับเกม “Secret Genius” ที่ทั้งคู่ได้แบ่งทีมให้แฟน ๆ ที่โชคดีขึ้นมาเล่นเกมร่วมกับหลิงออม และเกมสุดท้ายที่ฟินสุด ๆ กับเกม“Secret Teater” ที่ต้องเล่นซีนในซีรีส์เป็นฉบับภาษาอังกฤษ งานนี้เรียกได้ฟินจนหยุดกันไม่อยู่เลย และปิดท้ายแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยเพลง “อย่าล้อเล่นกับระบบ” ที่ทำเอาแฟน ๆ ชาวฟิลิปินส์มีความสุขไม่รู้ลืมในค่ำคืนแห่งความรักที่แสนหวาน

          งานนี้เรียกได้ว่าแฟน ๆ ชาวฟิลิปินส์ได้อิ่มเอิ่มกับความสุขจนทำให้เทรนด์ X พุ่งทะยานไปสู่ 2 ล้านรีโพสต์ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเริ่มเทรนด์ พร้อมขึ้นเทรนด์อันดับ 6 ของโลก และเทรนด์อันดับ 1 ในไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม และข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook / X และ IG : S9T Concert