กรุงเทพ – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงรับรองเพื่อเปิดตัวคอลเล็กชันของขวัญสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นโดย ASAVA แฟชั่นเฮ้าส์แถวหน้าของประเทศ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความมุ่งมั่นในการให้บริการและการสนับสนุนความมั่นคงทางการเงินแก่ลูกค้า ณ ยูโอบี พลาซา โดยมีลูกค้าและคู่ค้าคนสำคัญเข้าร่วมงานเมื่อเร็วๆ นี้

นายริชาร์ด มาโลนีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเฉลิมฉลองก้าวสำคัญในครั้งนี้ เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ ASAVA ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ยึดถือค่านิยมเดียวกันกับเราในเรื่องการเติบโต ความสามารถในการปรับตัวและฟื้นตัว รวมถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ คอลเล็กชันของขวัญสุดพิเศษนี้ถือเป็นตัวแทนแสดงความขอบคุณของเราต่อลูกค้าสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่ไม่เปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา”

คอลเล็กชันสุดพิเศษจากแบรนด์ ASAVA ออกแบบมาสำหรับลูกค้า Privilege Banking ของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย โดยเฉพาะประกอบด้วยของที่ระลึกลิมิเต็ดอิดิชัน 5 ชิ้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ ซึ่งสื่อถึงความมุ่งหวังของยูโอบีในการส่งเสริมการเติบโตและความเจริญรุ่งเรืองของลูกค้า โดยมีการเปิดตัวชุดจานอาหารสุดหรู กระเป๋าใส่บัตรเครดิต ชุดบำรุงผิว กระเป๋าทรงโท้ท และกระเป๋าใส่อุปกรณ์ส่วนตัว ซึ่งแต่ละชิ้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้จริงและเพิ่มความหรูหราในชีวิตประจำวันของลูกค้า

คุณพลพัฒน์ อัศวประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งแบรนด์ ASAVA กล่าวว่า “ผมเลือกดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์เป็นดีไซน์หลัก เพราะมีความหมายที่สื่อถึงความเจริญงอกงาม ความแข็งแกร่งและความงดงาม คุณลักษณะทั้งหมดนี้สอดคล้องกับค่านิยมและความมุ่งมั่นของยูโอบี ประเทศไทย ในการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและสุขภาพการเงินที่ดีของลูกค้า ค่านิยมซึ่งสะท้อนให้เห็นในของที่ระลึกแต่ละชิ้นในคอลเล็กชันนี้ถือเป็นเครื่องเตือนใจที่สื่อถึงความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างยูโอบี ประเทศไทย กับลูกค้า”

บรรยากาศงานเลี้ยงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความผสมผสานลงตัวอย่างพิถีพิถันระหว่างศิลปะและดินเนอร์หรู 4 คอร์สที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แขกผู้มีเกียรติแต่ละท่านให้ได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เปลี่ยนอาหารแต่ละจานให้กลายเป็นผืนผ้าใบแห่งความคิดสร้างสรรค์

คุณชุติมณฑน์ สกุลไทย หนึ่งในแขกผู้เกียรติ กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นลูกค้าของยูโอบี ประเทศไทย มาเป็นเวลาหลายปี ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ด้วยคอลเล็กชันของขวัญที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและความใส่ใจในรายละเอียดของของที่ระลึกแต่ละชิ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ในการออกแบบและรังสรรค์ชิ้นงานเหล่านี้ ทำให้ดิฉันรู้สึกถึงการเป็นลูกค้าคนสำคัญของธนาคารอย่างแท้จริง และเชื่อว่าของขวัญเหล่านี้จะเป็นเครื่องเตือนใจอันทรงคุณค่าถึงความสัมพันธ์ของดิฉันกับยูโอบี ประเทศไทย ในอนาคตข้างหน้า ขอแสดงความยินดีกับยูโอบี ประเทศไทย ที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคไทยมาตลอดระยะเวลา 25 ปี”

นอกจากการร่วมมือกับแบรนด์ ASAVA แล้ว ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยังได้เชิญคุณธิดารัตน์ จันทเชื้อ ศิลปินผู้ชนะเลิศการประกวดจิตรกรรมยูโอบี พ.ศ. 2558 ให้มาร่วมสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มอื่นๆ ของธนาคาร โดยมีผลงานที่ชื่อว่า “Rhythm of Growth” สื่อถึงจิตวิญญาณของการพัฒนาและศักยภาพของภูมิภาคอาเซียน ตลอดจนสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของยูโอบี ประเทศไทย ในการสนับสนุนการเติบโตและการพัฒนาของภูมิภาคนี้